Quảng cáo

Xe VinFast có chữ ký "Sếp" Tùng, ưu đãi còn 6,3 triệu gây sốt

Thứ ba, 22/12/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là hai mẫu xe máy điện phiên bản giới hạn có chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng M-TP mới ra mắt, đang được ưu đãi chỉ còn từ 6,3 triệu đồng.

Đây là dòng sản phẩm hợp tác giữa VinFast và M-TP Entertainment, mang dấu ấn phong cách đặc biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Trước sức hút về ngoại hình, chất lượng và đặc biệt chữ ký của ca sĩ trên thân xe, Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be hoàn toàn có thể "cháy hàng" trong thời gian tới.

Bộ đôi gây ấn tượng với màu sắc độc đáo và thiết kế có pha trộn một chút Ý. Hai phiên bản giới hạn này được VinFast gửi gắm tới các bạn trẻ: Sống hết mình và sống có trách nhiệm vì một tương lai xanh.

Impes Milky Sky có màu kem trà sữa, biểu trưng cho sự ngọt ngào và rộng lớn như hoài bão. Trong khi đó, mẫu xe Ludo Mint To Be có màu xanh bạc hà mang thiết kế nhẹ nhàng, gợi nhớ về những kỷ niệm đã đi qua. 

Nếu Milky Sky với nét mạnh mẽ và cá tính phù hợp với đối tượng khách hàng nam giới, thì Ludo Mint To Be sẽ thích hợp với phái nữ, những người yêu thích sự nhẹ nhàng và hài hòa.

Chữ ký của Sơn Tùng M-TP được in trên phần thân xe, cạnh ngay tên của dòng xe. Đây là chi tiết khiến hàng triệu fan của nghệ sĩ sôi sục và phát cuồng. Sự hợp tác giữa M-TP và VinFast chắc chắn đang tạo nên hiệu ứng tích cực và hứa hẹn sẽ ra mắt những sản phẩm mới trở thành "hot trend".

Ngoài ra, phần yên xe còn có chữ "MTP" là dấu hiệu nhận biết phiên bản đặc biệt. Bộ đôi Impes và Ludo bản giới hạn này sẽ trở nên nổi bật với những nét thiết kế độc đáo như vậy.

Cả hai xe đều sử dụng động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức, pin lithium-on có thể vận hành liên tục 68-70km/ 1 lần sạc. Đáng chú ý, xe được trang bị eSIM kết nối smartphone có thể cảnh báo chống trộm, định vị xe, khóa xe từ xa hay kiểm tra tình trạng xe.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ trong đoạn video giới thiệu sự hợp tác với VinFast:

"Tùng đã được chứng kiến hai chiếc xe này. Trời đất ơi, ngọt vào và xinh đẹp vô cùng. Chắc chắn mọi người sẽ thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặt mua nó ngay"

Hai phiên bản Ludo Mint To Be và Impes Milky Sky có giá niêm yết là 12,9 và 14,9 triệu đồng tương ứng (chưa kể pin và sạc). Tuy nhiên, VinFast đã tung ra chương trình khuyến mãi khủng cho khách hàng đặt mua hai dòng xe này trên Shopee và Tiki trước ngày 25/12. Cụ thể, giá xe Impes Milky Sky chỉ còn 8,3 triệu đồng và giá Ludo Mint To Be sẽ chỉ còn 6,3 triệu đồng. Không những thế, người mua còn nhận được quà trị giá 870 nghìn đồng độc quyền từ M-TP. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các Sky (fan club của Sơn Tùng) sở hữu một chiếc xe máy điện với giá hời.

Sơn Tùng M-TP "cưỡi" xế cổ Toyota Crown trong MV mới

Sơn Tùng M-TP đưa xe Vinfast và Ford Mustang vào MV mới nhất

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy điện vinfast impes milky sky ludo mint to be sơn tùng mtp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT