Quảng cáo

Sơn Tùng M-TP "cưỡi" xế cổ Toyota Crown trong MV mới

Thứ hai, 21/12/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong MV "Chúng ta của hiện tại" vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã sử dụng mẫu xe Toyota Crown mang dấu ấn hoài cổ. Đó là dòng Toyota Crown Super Saloon 3.0

Được biết, Crown là dòng xe "VIP" của những năm 90 chuyên được chọn làm phương tiện cho các lãnh đạo cấp cao. Thông thường, chủ nhân của những chiếc xe Crown là các đại gia khét tiếng và có quyền lực.

Đến nay, số lượng xe Crown rất hiếm tại Việt Nam và những người chơi xe này cũng không nhiều. Hãng xe Nhật Bản hiện vẫn sản xuất Crown phiên bản mới nhưng chỉ phân phối thị trường trong nước.

Toyota Crown Super Saloon là mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản vào năm 1998. Đầu xe sử dụng đèn pha Halogen cùng các chi tiết vuông vức, không mềm mại như nhiều mẫu ô tô khác hiện nay. Đèn hậu có thiết kế hình khối chữ nhật đơn giản. Đuôi xe còn gây chú ý với logo của hãng và tên dòng xe.

Nội thất xe toát lên vẻ mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn giữ được độ "chất" trong trang bị qua nhiều năm. Xe được trang bị điều hòa 2 dàn lạnh, các nút điều khiển tiện lợi cùng bảng táp lô nhiều tính năng. Về cơ bản, không gian cabin toát lên vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tinh tế với chất liệu da và nỉ cao cấp. 

Toyota Crown là dòng xe phù hợp với những người yêu thích xe cổ hay muốn lưu giữ và sưu tập những mẫu xe sang trọng trong thời xa xưa.

Tại thời điểm ra mắt, Toyota Crown Super Saloon 3.0 trị giá hàng tỷ đồng. 

Sơn Tùng M-TP đưa xe Vinfast và Ford Mustang vào MV mới nhất

Chiếc ô tô cũ của nghệ sĩ Chí Tài và hành động bất ngờ từ người hàng xóm

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sơn tùng mtp chúng ta của hiện tại ô tô trong mv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo