Quảng cáo

Mua xe nào kịp nhận ưu đãi trước bạ 10 ngày cuối năm 2020?

Thứ hai, 21/12/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là kết thúc năm 2020. Nếu mua ô tô thời điểm này, khách hàng vẫn kịp nhận được mức ưu đãi trước bạ từ Chính phủ.

Thị trường ô tô cuối năm ngày càng sôi động khi nhiều người có tâm lý mua xe để kịp nhận ưu đãi trước bạ trước khi chính sách này kết thúc vào 31/12/2020.

Tuy nhiên, nhiều mẫu xe không bàn giao kịp trong năm nay khiến nhiều người phải đợi đến tận tháng 3 năm sau. Vì lý do này, nhiều khách hàng mong muốn nhận ưu đãi trước bạ sẽ phải cân nhắc rất kỹ dòng xe nào có thể giao xe ngay. Đây là tiêu chí quyết định rất lớn đến việc mua xe hay không.

Theo tham khảo từ nhà sản xuất và các đại lý, dưới đây là những mẫu xe đáng mua nhất hiện nay, vẫn kịp giao xe cho khách hàng để nhận ưu đãi trước bạ nếu bạn xuống tiền ngay.

HONDA CR-V

Hiện nay, Honda chỉ lắp ráp mẫu City và CR-V, do đó hai mẫu xe này được hưởng ưu đãi trước bạ từ Chính phủ. Về phía Honda City 2021, mẫu xe này mới ra mắt cách đây không lâu, nên phải sang tháng 1 năm sau mới bắt đầu bàn giao xe.

Đối với Honda CR-V, mẫu xe này vẫn đảm bảo còn hàng để giao cho khách kịp hưởng trước bạ. Đáng chú ý, nếu khách hàng mua CR-V ngay thời điểm này, không chỉ nhận 50% trước bạ từ Chính phủ, mà còn được hãng xe hỗ trợ 50% còn lại. Mua Honda CR-V trước Tết dương lịch được xem là quyết định hợp lý.

CÁC DÒNG XE HYUNDAI: Kona, Grand i10, SantaFe, Tucson và Elantra

Tất cả mẫu xe của Hyundai đều được lắp ráp trong nước tại Ninh Bình. Hầu hết các mẫu xe đều có tại đại lý và sẵn sàng bàn giao cho khách, ngoại trừ Accent 2021 đang rơi vào tình trạng thiếu nguồn cung.

Hyundai Grand i10 xuất sắc trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu tháng 11 vừa qua sẽ là một cái tên đáng cân nhắc để khách hàng lựa chọn. Trong phân khúc SUV 7 chỗ, SantaFe cũng "chiếm sóng" với doanh số cao hàng đầu. Kona, Tucson hay Elantra cũng là những mẫu xe Hyundai nổi bật đáng xuống tiền để mua trong dịp này.

MITSUBISHI XPANDER

Là cái tên đình đám trên thị trường ô tô Việt Nam, Mitsubishi Xpander thường xuyên góp mặt trong đội hình 10 xe bán chạy nhất tháng. Theo đại diện của Mitsubishi, họ đang chủ động để cung cấp đủ nguồn xe cho khách hàng nhằm kịp chạy trước bạ. Bạn hoàn toàn có thể ký hợp đồng mua xe ở thời điểm hiện tại.

KIA MORNING

Kia Morning là một trong những mẫu xe "hot" trên thị trường, vẫn đảm bảo đủ xe giao cho khách hàng. Trong khi đó, hai mẫu xe cùng gia đình khác là Seltos và Sorento đang bị thiếu nguồn cung lớn do bộ đôi này vừa ra mắt cách đây vài tháng.

Morning là mẫu xe ăn khách của thương hiệu nên luôn được THACO dự trù kế hoạch sản xuất.

VINFAST LUX

VinFast Lux A2.0 và SA2.0 đều đảm bảo đủ xe giao khách trước khi bước sang năm 2021. Ngoài ra, mẫu xe Fadil bán chạy nhất của thương hiệu Việt đang thiếu xe bàn giao do nhận được ưu đãi khủng. Tuy nhiên, các đại lý cho biết hãng xe vẫn hỗ trợ 50% phí trước bạ nếu khách hàng đặt mua ngay nhưng chưa nhận được xe.

FORD ECOSPORT

Ford Everest và Ranger là hàng nhập khẩu từ Thái Lan, do vậy chỉ còn Ecosport và Tourneo được lắp ráp trong nước. Nếu Tourneo kén chọn người mua hơn, Ecosport đang có phần khuấy động phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ.

Mặc dù chưa đạt được vị trí cao trong phân khúc, song Ford Ecosport vẫn là cái tên đáng lựa chọn trên thị trường. Theo tư vấn viên của đại lý, nhà máy không hề chịu sức ép nào về sản xuất Ecosport, do đó hoàn toàn đủ sức giao xe cho khách hàng trong đợt này để chạy kịp ưu đãi trước bạ.

Trên đây là những dòng xe được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. Để kịp nhận ưu đãi trước bạ từ Chính phủ, khách hàng hãy cân nhắc và chọn mua ngay một chiếc xe vừa ý mình.

Mitsubishi Xpander giảm cả trăm triệu đồng dịp cuối năm

Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện trên phố, nhiều chi tiết gây bất ngờ

VinFast sắp tung nhiều ô tô mới: 8 cái tên đặc biệt lộ diện

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô đáng mua mua xe nào kịp nhận trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo