Quảng cáo

Xe cỡ nhỏ giảm giá 40 triệu đồng, cạnh tranh VinFast Fadil

Thứ ba, 16/02/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc hatchback Honda Brio đang được một số đại lý áp dụng mức giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe đợt này.

Tại Việt Nam, những chiếc xe cỡ nhỏ hạng A đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay cả xe Honda Brio. Trong thời điểm nhu cầu mua xe chơi Tết đang tăng cao, nhiều đại lý bắt đầu tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho nhiều mẫu xe.

Honda Brio là một ví dụ đang nhận được mức ưu đãi khủng lên tới 40 triệu đồng tiền mặt. Cụ thể, một đại lý khu vực Hải Dương đưa ra mức giảm tới 35 triệu đồng dành cho khách hàng mua và nhận bàn giao xe trước Tết. Trong khi đó, một đại lý khác ở Hà Nội đang chào bán phiên bản Honda Brio RS với mức giá giảm đi 40 triệu đồng. Khách hàng mua xe cũng có thể lựa chọn quy đổi ra gói phụ kiện đi kèm.

Về cơ bản, mỗi đại lý đều có chính sách ưu đãi và gói tặng phụ kiện riêng biệt. Việc chênh lệch mức giảm giá hay giá trị phụ kiện đều phụ thuộc vào tình hình kinh doanh khác nhau của từng đại lý.

Honda Brio là dòng xe nhập khẩu từ Indonesia, có 3 phiên bản bao gồm Brio G, RS, và RS 2 màu với giá bán từ 418 triệu đồng. Xe sở hữu ngoại hình cá tính trẻ trung, có biệt danh là chiếc xe không dành cho số đông. Nội thất thời trang, hướng đến tính thực dụng cao với chất liệu nhựa đen nhưng độ bền cao, vô lăng 3 chấu gọn gàng, không gian ngồi rộng rãi, điều hòa chỉnh cơ cùng nhiều tiện nghi nổi bật khác. 

Honda Brio 2020 được trang bị khối động cơ 1.2L SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng,16 van cho khả năng sản sinh công suất tối đa 89 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm. Xe mang đến khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. 

"Đàn anh" Hyundai Grand i10 ra mắt: giá siêu rẻ, thiết kế cực đẹp

Chủ nhân VinFast Fadil rao bán xe gấp vì cần tiền tiêu Tết

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda brio xe hạng A ưu đãi xe hạng A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT