Quảng cáo

Xe 16 chỗ đắt khách nhất Việt Nam sắp có phiên bản mới

Thứ sáu, 30/10/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Ford Transit là cái tên nổi bật nhất khi nhắc đến dòng xe 16 chỗ tại Việt Nam. Mẫu xe này chuẩn bị có phiên bản hoàn toàn mới ra mắt trong tháng 11 tới đây.

Phiên bản thuần điện cho dòng xe thương mại Ford Transit (Transit EV) đã được lên kế hoạch phát triển từ tháng 4/2019 và cho đến thời điểm này, dự án đã hoàn tất. Mới đây, trong buổi họp cổ đông công bố kết quả tài chính quý III, ông Jim Farley - Giám đốc điều hành Ford đã xác nhận thời gian giới thiệu phiên bản Transit thuần điện này.

Theo đó, Transit EV sẽ được ra mắt trong tháng 11 tới, chính thức mở bán tại châu Âu và Bắc Mỹ vào năm sau. Cả bản EV và F-150 EV được coi là những "đỉnh cao" của đội hình xe Ford. Theo kế hoạch, những mẫu xe lắp ráp này sẽ được xuất khẩu sang các nước khác, có giá trị đầu tư lên tới 11,5 tỉ USD kết thúc vào năm 2022.

 

So với bản gốc, Transit EV có thiết kế không quá khác biệt, tuy nhiên xe có sự thay đổi lớn ở khả năng vận hành. Cụ thể, phiên bản này sẽ thuận tiện và tiết kiệm hơn khi vận hành ở quãng đường ngắn với hệ thống sạc tại kho bãi. Ngoài ra, với mô men xoắn tức thời lớn, xe có thể chở và kéo nặng tốt hơn.

Hơn nữa, hệ thống mô tơ điện cùng động cơ đốt sẽ góp phần giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng - những người sử dụng Transit đề cao tính tiện nghi hay phục vụ du lịch.

Tại Việt Nam, Ford Transit là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất, được nhiều người ưa chuộng nhờ ưu điểm nổi bật như mạnh mẽ, linh hoạt trên mọi điều kiện đường sá và đặc biệt có giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường. Trong phân khúc xe 16 chỗ, các đối thủ của Ford Transits là Hyundai Solati, Toyota Hiace hay Mercedes Sprinter.

Bảng giá ô tô Ford tháng 10/2020 mới nhất tại đại lý

SUV mới của Ford sắp ra mắt tại Việt Nam, giá chưa đến 700 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford transit xe 16 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT