Quảng cáo

SUV mới của Ford sắp ra mắt tại Việt Nam, giá chưa đến 700 triệu

Thứ ba, 15/09/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Ford sắp ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới tại Việt Nam với giá dự kiến khoảng 699 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Corolla Cross, Hyundai Tucson...

Một số đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc xe Ford Territory 2021 - mẫu SUV mới sắp ra mắt của Ford với giá tạm tính là 699 triệu đồng. 

Các đại lý cũng cho biết, thời gian giao xe Ford Territory 2021 sẽ là vào đầu năm 2021 và như mức giá nói trên, dòng SUV 5 chỗ này sẽ cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Toyota Corolla Cross, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, MG HS,...

Thiết kế của Ford Territory 2021 thực chất chính là chiếc Jiangling Yusheng 330 được cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, mẫu SUV mới này nhà Ford được trang bị động cơ EcoBoost tăng áp với dung tích 1,5 lít.

Ford Territory 2021
Territory 2021 - mẫu SUV sắp ra mắt của Ford sẽ cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, MG HS

Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 225Nm. Cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước. 

SUV Ford Territory sở hữu chiều dài cơ sở 2.716mm. Đi cùng với đó là chiều dài xe 4.580mm và chiều rộng xe 1.936mm. Hãng xe Mỹ khẳng định rằng với chiều dài này, Territory sẽ dẫn đầu phân khúc về sự rộng rãi, thoải mái của không gian nội thất cũng như khoang hành lý. 

Bên cạnh đó, Ford Territory 2021 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, camera toàn cảnh 360 độ, ghế trước thông gió và sưởi ấm, sạc không dây cho điện thoại thông minh. 

Cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện trên Ford Territory 2021
Trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện trên mẫu SUV 5 chỗ sắp ra mắt của Ford

Nội thất của xe còn được hãng thiết kế màn hình kỹ thuật số 10 inch, màn hình giải trí 10,1 inch, tích hợp sẵn tính năng Apple CarPlay vào giao diện đa phương tiện Sync Touch. Ngoài ra, phiên bản SEL còn trang bị 6 loa, bản Titanium được trang bị 8 loa.

Nội thất Ford Territory 2021
Thiết kế và trang bị nội thất hiện đại, đẹp mắt trên mẫu SUV mới Ford sắp ra mắt tại Việt Nam

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe có thể kể đến như: 

  • 6 túi khí
  • tính năng ổn định điện tử
  • kiểm soát lực kéo AdvanceTrac
  • hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • giảm áp suất lốp
  • phanh đĩa bốn bánh có ABS
  • cảnh báo thắt dây an toàn cho người lái và hành khách
  • móc Isofix và gương chiếu hậu chỉnh điện

Ngoài ra không thể không kể đến những công nghệ hỗ trợ người lái tùy chọn bao gồm điều khiển hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, đỗ xe tự động và đèn pha LED tự động.

Ford ra mắt mẫu xe đẹp long lanh, giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe Ford mẫu SUV mới của Ford Ford ra mắt SUV mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT