Quảng cáo

Ford ra mắt mẫu xe đẹp long lanh, giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Thứ bảy, 15/08/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Ford Freestyle Flair phiên bản đặc biệt vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 238 triệu đồng.

Ford Freestyle Flair là phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt, bổ sung thêm trang trí nội thất và ngoại thất đậm chất thể thao cho Titanium+ - biến thể hàng đầu của mẫu xe hatchback này.

Ford Freestyle Flair

Về thiết kế, Ford Freestyle Flair sở hữu vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ với những đường nét khỏe khoắn, hầm hố, kết hợp với lớp sơn màu đỏ và đen.

Mẫu xe mới của Ford được trang bị phần mái đen bóng và bánh xe hợp kim màu đen, trong khi các chi tiết như gương ngoài, đường ray mái và tấm trượt lại có màu đỏ.

Ford Freestyle Flair

Nội thất cũng đã nhận được một số thay đổi như từ 'Flair' được khâu vào ghế, điểm nhấn màu đỏ trên tay nắm cửa bên cạnh màu sắc chủ đạo đen và xám.

Ford Freestyle Flair

Ford Freestyle Flair được trang bị 6 túi khí, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với định vị vệ tinh (nhưng không có Apple Carplay hoặc Android Auto), đèn pha tự động, gạt mưa tự động, camera quan sát phía sau, khóa trung tâm điều khiển từ xa, điều khiển khí hậu tự động và hơn thế nữa. Freestyle Flair cũng đi kèm với bộ kết nối trong xe hơi của Ford - FordPass.

Ford Freestyle Flair

Ford Freestyle Flair có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, cho công suất 96 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm.

Tiếp đó là động cơ diesel 1.5L sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Cả hai phiên bản này đều đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Tương ứng với 2 động cơ, Ford Freestyle Flair có giá bán lần lượt là 238 và 272 triệu đồng.

>>Xem thêm: 5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam: VinFast Fadil góp mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Freestyle Flair xe Ford giá rẻ Xe Ford mới ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo