Quảng cáo

Volkswagen sắp ra mắt SUV cỡ nhỏ mới, đối đầu Kia Seltos

Thứ hai, 21/09/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Volkswagen sẽ giới thiệu SUV cỡ nhỏ có tên gọi Taos trong khoảng 1 tháng nữa, đây sẽ là đối thủ của Kia Seltos hay Honda HR-V.

Cái tên Taos được lấy từ tên một thị trấn Mỹ dân số 6000 người được thành lập khoảng 400 năm trước. Taos không chỉ gây ấn tượng với cảnh quan đẹp mê mà còn sở hữu nền văn hóa lịch sử độc đáo.

Volkswagen Taos
Volkswagen sắp ra mắt SUV cỡ nhỏ mang tên Taos

Theo Phó chủ tịch mảng tiếp thị và chiến lược của Volkswagen Mỹ, Taos sẽ là dòng xe hứa hẹn rất cạnh tranh nhờ hệ thống giải trí tân tiến, tính năng hỗ trợ lái hiện đại cùng hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời.

"Chúng tôi rất vui mừng để thông báo tên cho thành viên mới nhất trong gia đình Volkswagen. Điều quan trọng là phải chọn được cái tên thể hiện bản chất của chiếc xe, và tên Taos là sự phù hợp hoàn hảo. Đây là tên của một thành phố nhỏ nhưng mang đến những điều lớn lao".

Volkswagen Taos sắp ra mắt

Theo thông tin được hé lộ, Taos có dải đèn LED chạy ngang đầu xe, nối liền với đèn pha hai bên. Động cơ của xe sẽ mượn từ sedan Jetta; 1.4l 4 xy lanh tạo ra công suất 147 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Dự kiến, Volkswagen sẽ chính thức cho ra mắt Taos vào 13/10 tới đây theo hình thức online, sau đó sẽ bán ra thị trường vào năm 2021.

Kia Seltos khuấy đảo phân khúc, đe dọa ngôi vua Hyundai Kona

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
volkswagen taos suv cỡ nhỏ volkswagen ra mắt suv mới đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT