Quảng cáo

VinFast xác lập kỷ lục đồng khai trương 27 showroom 1 ngày

Thứ tư, 15/07/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong 1 ngày, hãng xe VinFast đã đồng loạt khai trương tới 27 showroom trên toàn quốc.

Không những xác lập kỷ lục mới, VinFast còn mang đến nhiều dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng.

Cụ thể, VinFast bắt đầu chương trình ưu đãi cho 10 khách hàng đầu tiên khi đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày từ ngày showroom khai trương và hoàn tất thanh toán trong vòng 2 tháng sẽ được tặng một chiếc điện thoại thông minh - Vsmart Active 3.

Vào ngày 10.7.20, 27 showroom của VinFast đã đồng loạt khai trương tại 25 tỉnh thành. Theo đó, VinFast đang hướng tới mục tiêu trở thành hãng xe có nhiều showroom bao phủ rộng khắp đất nước.

Trong số 27 showroom mới, 21 showroom thuộc tiêu chuẩn 3S, với các sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng xe và cung cấp phụ tùng.

Các showroom đều có điểm chung là thiết kế bộ nhận diện hoàn toàn mới, đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Hệ thống chiếu sáng được cách điệu và lấy nguồn cảm hứng từ logo VinFast.

Chuỗi showroom mới trưng bày và bán nhiều mẫu xe, trong đó có cả xe máy điện như KlaraS, Impes, Ludo dành cho học sinh và các bạn trẻ.

Thông tin về các mẫu xe đều được showroom chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm chủ động tiếp cận và giúp khách hàng nắm bắt được nhanh chóng. Khi làm thủ tục mua xe, người mua sẽ được đón tiếp tại phòng VIP lounge có thiết kế đầy sang trọng và lịch lãm.

Trong những ngày khai trương đầu tiên, VinFast cũng đã triển khai các sự kiện lớn, và dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT