Quảng cáo

Trước sức ép từ Honda CR-V, Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá

Thứ năm, 14/01/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Nissan X-Trail tiếp tục được giảm giá, nhằm tăng cường sức mạnh cạnh tranh trong phân khúc khi mà các đối thủ CR-V hay CX-5 đang vượt trội về mặt doanh số.

Hiện tại, mẫu xe Nissan X-Trail được cập nhật giá bán mới trên website chính thức của Nissan Việt Nam. Cụ thể, phiên bản 2.0 đã ngừng bán, trong khi hai bản SL và SV đã được điều chỉnh mức giá.

Theo đó, giá xe Nissan X-Trail giảm từ 28 đến 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. 

+ Bản V-Series 2.0 SL Luxury: còn 998 triệu đồng

+ Bản V-Series 2.5 SV Luxury: còn 993 triệu đồng

Sau khi được giảm giá, Nissan X-Trail được kỳ vọng sẽ tạo nên sức ép nhất định cho các đối thủ Honda CR-V (từ 998 triệu đồng) hay Mazda CX-5 (từ 839 triệu đồng) hay Mitsubishi Outlander (từ 825 triệu đồng).

Theo một số khách hàng, mặc dù đã giảm giá, song Nissan X-Trail vẫn rơi vào thế khó vì lép vế hơn cả về công nghệ, động cơ và ngoại hình xe. Không những thế, Honda CR-V hay Mazda CX-5 cũng lần lượt được ưu đãi lên đến 60-100 triệu đồng và điều này sẽ càng khiến X-Trail "không có cửa" để cạnh tranh.

Dẫu sao, Nissan X-Trail vẫn là một trong số ít mẫu xe thành công nhất của hãng trong phân khúc crossover. Đến thời điểm này, trên thế giới đã có bản X-Trail 2021 sở hữu nhiều nâng cấp về ngoại hình hay tính năng công nghệ. Tuy nhiên, hiện chưa rõ bản nâng cấp này có được đưa về Việt Nam không. 

Top 10 ô tô bán chạy nhất 12/2020: CR-V trở lại, Seltos biệt tăm

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan xtrail ưu đãi nissan x trail đối thủ honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT