Quảng cáo

"Đàn anh" của Honda CR-V bất ngờ lộ diện trên phố Hà Nội

Thứ ba, 12/01/2021 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Được biết đến với tên gọi UR-V như đàn anh của Honda CR-V, Honda Avancier là mẫu SUV dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng lại bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

Honda Avancier là mẫu xe được sản xuất bởi liên doanh Honda Guangqi tại Vũ Hán, Trung Quốc. Mới đây, phiên bản tiêu chuẩn thuộc thế thứ hai (ra mắt hồi 2016) của Avancier đã lộ ảnh trên phố Hà Nội khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết, dòng xe Honda Avancier đối đầu trực tiếp với Toyota Highlander hay Ford Edge và chỉ được mở bán riêng cho thị trường Trung Quốc. Chính điều này đã gây ra nhiều tò mò cho khách hàng khi chiếc xe lộ diện tại Việt Nam, họ không khỏi thắc mắc liệu mẫu xe này sẽ được phân phối trong thời gian tới.

Honda Avancier sở hữu kích thước chiều dài cơ sở 2.820mm, lớn hơn nhiều so với "người em" Honda CR-V. Trên phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị nhiều "đồ chơi" như màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh. Một số tiện nghi nổi bật bao gồm hộp số kiểu nút bấm, ghế bọc da tích hợp gió/ sưởi, ghế lái chỉnh điện. Không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi và thoải mái

Phiên bản thấp của xe sử dụng động cơ xăng 4cyl 1.5L tạo ra công suất 193 mã lực đi kèm với hộp số tự động CVT. Honda Avancier được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh tùy thuộc vào từng phiên bản.

Nhiều đồn đoán cho rằng mẫu Honda Avancier xuất hiện tại Việt Nam là xe của Đại sứ quán nhập về. Trên thực tế, đây không phải chiếc xe đầu tiên có mặt trong nước. Trước đó, một vài chiếc Honda Avancier cũng đã lộ diện với biển kiểm soát của Lào.

Do được liên doanh sản xuất riêng cho Trung Quốc, dòng xe này khó có thể được phân phối chính hãng tại thị trường khác.

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

SUV mới của VinFast bất ngờ lộ thiết kế, đe dọa Honda CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda avancier đàn anh honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT