Quảng cáo

Toyota Rush bất ngờ giảm giá, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Thứ năm, 24/09/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Rush lần đầu tiên được giảm giá sau 2 năm ra mắt, sau khi chịu sức ép cạnh tranh từ các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander.

Sau khoảng 2 năm ra mắt, đến nay Toyota Rush lần đầu được điều chỉnh giá bán lẻ. Theo Toyota Việt Nam, giá xe Toyota Rush giảm 35 triệu đồng, từ 668 triệu VNĐ còn 633 triệu VNĐ. Mức giảm này sẽ áp dụng cho mọi hóa đơn xuất từ ngày 17/9 và đã bao gồm 10% VAT.

Toyota Rush

Mức giá mới này sẽ giúp Toyota Rush cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Xpander AT (630 triệu VNĐ) hay Xpander Cross (670 triệu VNĐ).

Các trang bị của Toyota Rush vẫn được giữ nguyên mặc dù giá bán có thay đổi. Kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 9/2018, mẫu xe này cũng chưa có lần nâng cấp nào.

Toyota Rush sở hữu thiết kế khá giống với SUV đàn anh là Fortuner. Xe bao gồm những trang bị đáng chú ý như đèn chiếu sáng LED, chìa khóa thông minh, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 7 inch hay dàn âm thanh 8 loa.

Nội thất Toyota Rush

Rush được trang bị động cơ 4 xy lanh 1.5L, tạo ra công suất 102 mã lực và mô men xoắn 134Nm, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp. Chi tiết khác biệt của Rush so với đối thủ là khung gầm rời và hệ dẫn động cầu sau.

Về an toàn, Toyota Rush đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP với hàng loạt các tính năng nổi bật như 6 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Toyota Rush 2020

Nằm cùng phân khúc với Xpander Cross và Suzuki XL7, Toyota Rush cũng được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với doanh số còn cách quá xa Xpander, song việc giảm giá Toyota Rush đang được kỳ vọng sẽ giúp rút ngắn khoảng cách này khi đối thủ không có động thái phản kháng.

Giá xe Mitsubishi Xpander 2020 giảm mạnh, cạnh tranh Toyota Innova

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota rush giá xe toyota rush toyota rush giảm giá mitsubishi xpander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT