Quảng cáo

Chi tiết Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua vừa ra mắt 

Thứ tư, 09/09/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua đã chính thức ra mắt người dùng với ngoại hình thể thao cùng khối động cơ cực mạnh.

Ngay sau khi được giới thiệu, Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua (được gọi là Xpander AP4) đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng kể cả ngoại thất lẫn sức mạnh của xe.

Ảnh 4

Đến thời điểm hiện tại Xpander AP4 đã không còn là bản Concept mà đã chính được ra mắt. Phía hãng xe cũng cho biết Xpander AP4 sẽ tham gia các giải đua lớn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2020.

Ảnh 2

So với phiên bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander AP4 sở hữu tông màu thể thao và hầm hố hơn với sự kết hợp của 3 màu chính là đỏ, trắng và xám. Xe được bổ sung các chi tiết khí động học như cánh lướt gió trước, cánh lướt gió 2 bên và cánh gió cỡ lớn ở phía sau.

Ảnh 3

Những thay đổi dễ nhận thấy nhất đó là cản trước rộng hơn, ốp viền thân được tinh chỉnh. Bên trong nội thất, toàn bộ hai hàng ghế sau đã được loại bỏ thay vào đó là 2 ghế xe đua, bảng đồng hồ, hệ thống điều hoà với giàn lạnh phía sau để điều chỉnh cho phù hợp với một chiếc xe đua.

Ảnh 8

Bên cạnh đó, thân xe Xpander AP4 được gia cố để thêm sự vững chắc, bộ khung thép an toàn chống lật cũng xuất hiện để đảm bảo sự an toàn cho các tay đua. Hệ thống treo của xe được thiết kế mới phù hợp với đường đua khi được mở rộng và có thể giảm va chạm khi lái xe đường trường khó khăn.

Ảnh 5

Dù có ngoại hình gần như tương tự như một chiếc Xpander tiêu chuẩn, tuy nhiên Xpander AP4 lại sử dụng toàn bộ trang bị của chiếc xe Lancer Evolution X bao gồm cả hệ thống dẫn động bốn bánh. Dưới mui xe, động cơ 4B11 2.0L của Evo X đã được chuyển thành 1.6L. Mặc dù có dung tích nhỏ hơn nhưng nó vẫn tạo ra 350 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm.

>>Xem thêm: Mitsubishi Xpander Cross: Giá lăn bánh & khuyến mãi 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander AP4 Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT