Quảng cáo

Mitsubishi lên kế hoạch sản xuất phiên bản Xpander chạy điện

Thứ năm, 30/07/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi vừa hé lộ kê hoạch cung cấp các phiên bản chạy bằng điện HEV sau những thành công bước đầu mà Xpander và Xpander Cross mang lại

Mitsubishi Xpander đã gặt hái được rất nhiều thành công sau gần 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng với rất nhiều tháng thống trị phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Mới đây, Mitsubishi cũng mới ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên Xpander Cross cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu xe, cùng ngoại hình được nâng cấp "off-road" hơn và mức giá chênh lệch không quá cao.

Giai đoạn 1: Tuân thủ các qui định về môi trường

Sau những thành công ngoài mong đợi, Mitsubishi cũng đã lên kế hoạch để tiền hành sản xuất những chiếc Xpander chạy điện HEV vào năm 2023. Phiên bản Xpander HEV sử dụng động cơ lai xăng-điện này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Xpander hiện tại và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross đang được trang bị động cơ MIVEC DOHC 1.5L sản sinh ra 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Giai đoạn 2: Mục tiêu tại thị trường Đông Nam Á

Việc cho ra mắt những phiên bản HEV cho thấy nhà sản xuất xe Mitsubishi đang chăm chút rất nhiều cho "dòng xe cưng" của mình và hướng chúng đến những nhu cầu của thị trường.

Cùng với phiên bản HEV này, các bản Xpander khác cũng sẽ tiếp tục nhận được các cải tiến và nâng cấp trong thời gian tới.

Trong kế hoạch này, cũng có rất nhiều cái tên khác được cung cấp phiên bản chạy điện như Mitsubishi Outlander PHEV, Eclipse Cross PHEV cùng một số các mẫu xe mới.

>>Xem thêm: Mitsubishi Xpander Cross mới ra mắt có gì hơn so với phiên bản thường

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander Cross Xpander HEV Mitsubishi Eclipse Outlander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT