Quảng cáo

Mitsubishi Xpander Cross mới ra mắt có gì hơn so với phiên bản thường

Thứ ba, 21/07/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander Cross mới ra mắt thị trường ô tô Việt nam hôm 16/07 với mức giá 670 triệu VNĐ, đắt hơn phiên bản thường tới 40 triệu.

Sáng ngày 16/07 mới đây, mẫu xe Mitsubishi Xpander Cross đã được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu tới thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe sở hữu phong cách thiết kế thể thao của dòng SUV nhưng cũng được trang bị những sự tiện nghi như của một chiếc MVP.

Kích thước của Xpander Cross lớn hơn một chút so với phiên bản MVP thường. Kích thước DxRxC tương ứng lần lượt của mẫu xe này là 4.500 x 1.800 x 1.750 mm, cao hơn bản thường 50 mm. Khoảng sáng gầm xe cũng được cải thiện lên mức 225 mm.

Kích thước của Xpander Cross nhỉnh hơn một chút so với phiên bản cũ

Việc cải thiện khoảng sáng gầm giúp cho xe có thể trang bị được bộ 4 lốp với kích cỡ 205/55R17 và bổ sung các ốp hốc bánh để xe trông giống một chiếc off-road chính hiệu. Dường như cỡ lốp 205/55R16 ở phiên bản thường chưa tương xứng với kích cỡ của chiếc xe nhà Mitsubishi.

Đầu xe sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới

Đầu xe được thiết kế thêm cản trước mới hầm hố và đậm chất off-road hơn, lưới tản nhiệt cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi. Hai bên thân xe còn được trang bị thêm ốp sườn.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED thay vì Halogen

Cụm đèn pha cũng được nâng cấp khi sử dụng công nghệ đèn LED thay vì đèn Halogen như ở phiên bản thường, giúp làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của mẫu xe.

Mitsubishi Xpander Cross vẫn sử dụng động cơ MIVEC DOHC 1.5L sản sinh ra 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Ngoại hình của Xpander Cross có phần off-road hơn bản thường

Dường như nội thất của Xpander Cross cũng không có gì thay đổi so với phiên bản thường, chủ yếu là thay đổi cách phối màu. Ghế ngồi, vô lăng và cần số được bọc da 2 màu thay vì 1 màu như bản thường.

Vô lăng, ghế ngồi, cần số bọc da 2 màu

Xpander Cross không chỉ thừa kế truyền thống của hãng như khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, mà những nâng cấp trên còn giúp hoàn thiện chiếc xe toàn diện cả về mặt ngoại hình và tiện nghi.

Mitsubishi Xpander Cross đang có giá bán là 670 triệu VNĐ, cao hơn 40 triệu VNĐ so với phiên bản thường nhưng sở hữu những nâng cấp đều "đáng đồng tiền bát gạo", mang tới một sức cạnh tranh mới cho dòng Xpander tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất 2020

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Cross 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT