Quảng cáo

Toyota Corolla Altis 2021 sắp về nước, "cứu vớt" đời cũ ế ẩm

Thứ sáu, 05/02/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới của Toyota Corolla Altis đang rục rịch về Việt Nam sau những thông tin về đăng ký bản quyền được hé lộ.

Mới đây, Toyota Corolla Altis 2021 đã được đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ rằng ngày ra mắt phiên bản mới sẽ không còn xa. 

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy đời mới Corolla Altis mang những đặc điểm khác biệt, hứa hẹn cho một màn cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc cùng các đối thủ như Mazda 3, Hyundai Elantra hay Kia Cerato.

Trên thực tế, Toyota Corolla Altis 2021 đã được bán tại Thái Lan từ năm 2019. Trong khi đó, bản Corolla Altis đang phân phối tại Việt Nam vẫn là đời cũ. Thời gian vừa qua ghi nhận những mức doanh số khá hẩm hiu của mẫu xe Nhật và đây có thể là lý do thuyết phục để Corolla Altis 2021 được đưa về nước, nhằm cải thiện doanh thu.

Bước sang bản mới, Corolla Altis sở hữu diện mạo trẻ trung hơn với cụm đèn trước và đèn hậu thanh mảnh. Xe được làm lại hệ thống khung gầm TNGA mới.

Về nội thất, xe có vô lăng, đồng hồ và màn hình đặt nổi ở giữa giống trang bị có trên Corolla Cross. Bản cao cấp nhất được trang bị đồng hồ xe kết hợp analog và màn hình 7 inch, màn hình trung tâm kích thước 8 inch kết nối Apple CarPlay. Xe sử dụng điều hòa tự động, cửa gió cho ghế sau...

Tại Thái Lan, Toyota Corolla Altis có động cơ xăng 1.6L, xăng 1.8L và tùy chọn động cơ hybrid trên bản cao cấp nhất. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp.

Đến thời điểm này, vẫn chưa rõ khi nào Toyota Corolla Altis 2021 sẽ được giới thiệu tới khách Việt. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng phiên bản mới sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Toyota Altis 2021 chốt giá hấp dẫn, bản thấp ngang Honda City

"Bất ngờ" Toyota Corolla Altis cũ rớt giá tới 400 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota corolla altis 2021 corolla altis xe toyota đối thủ mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo