Quảng cáo

Honda Civic thế hệ mới lộ diện tại VN, "lời cảnh báo" tới Mazda 3

Chủ nhật, 07/02/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ hoàn toàn mới của Honda Civic đã được đăng ký bản quyền tại Việt Nam, cho thấy dòng xe này sẽ sớm trình làng trong thời gian tới.

Theo dữ liệu từ Cục sở hữu trí tuệ, mẫu xe Honda Civic thế hệ 11 đã được đăng ký kiểu dáng từ giữa năm ngoái và đến tháng 1/2021 mới công bố đơn. Bản đăng ký này gây sự tò mò lớn khi đây là phiên bản thương mại sở hữu nhiều thay đổi chưa từng xuất hiện trên thế giới.

Việc đăng ký bản quyền Honda Civic 2022 là động thái cho thấy mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam. Theo thông tin từ bản đăng ký, có thể thấy Civic thế hệ mới có điều chỉnh một số chi tiết ngoại và nội thất.

Đầu tiên là phần cản trước với 2 hốc gió bên để trống được thiết kế hoàn toàn khác với trang bị trên bản prototype (bản thử nghiệm đăng ký trước đó). Xe sử dụng đèn pha LED xếp tầng đặc trưng. 

Nội thất có kiểu thiết kế trải ngang, với trang bị vô lăng gọn gàng. Màn hình giải trí 9 inch được đặt nổi, cửa gió điều hòa và dải lưới trải ngang bảng taplo là chi tiết đáng chú ý khác. Đến thời điểm này, các thông tin khác liên quan đến tính năng và trang bị của Honda Civic 2020 vẫn chưa được công bố chính thức.

Thế hệ mới của Civic sẽ có nhiều biến thể bao gồm cả sedan, hatchback, Si và Type R. Đáng chú ý, hộp số sàn 6 cấp có thể được trang bị dành cho phiên bản mới này.

Không chỉ mang diện mạo mới, Honda Civic 2022 còn sở hữu hàng loạt trang bị an toàn chủ động và bị động, nổi bật nhất là Honda Sensing. Xe có thể sẽ sử dụng động cơ 1.5L tăng áp. 

Cận cảnh Honda Civic 2022 vừa ra mắt: Thể thao và sang trọng hơn

Đối thủ của Mazda 3, Kia Cerato ra mắt, giá chỉ 473 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda civic honda civic thế hệ mới ô tô honda đối thủ mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT