Quảng cáo

Top 10 mẫu xe hatchback tốt nhất 2020: Nhiều xe có ở VN

Thứ ba, 18/08/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Không quá bất ngờ với danh sách 10 mẫu xe hatchback tốt nhất dưới đây có sự góp mặt của nhiều dòng xe tên tuổi tại Việt Nam.

Phân khúc xe hatchback dành cho gia đình có thể không phát triển nhanh nhất trên thị trường, nhưng vẫn là một trong những phân khúc quan trọng nhất và có sức cạnh tranh gay gắt.

Chuyên trang Autocar đã chỉ ra top 10 dòng xe hatchback tốt nhất năm 2020 và không ít trong số chúng hiện đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

1. Volkswagen Golf

Nhiều chuyên gia đánh giá cao thương hiệu Volkswagen xứng đáng cho vị trí hàng đầu của phân khúc xe hatchback gia đình. Mẫu xe Volkswagen Golf đã được cải tiến về cân bằng xử lý, hiệu suất và vận hành, qua đó trở thành chiếc xe toàn diện hơn.

Volkswagen Golf

2. Ford Focus

Với khả năng xử lý vượt trội và vận hành tuyệt vời, Ford Focus cũng được xếp là một trong những vị trí hàng đầu của dòng xe hatchback theo xếp hạng của Autocar.

Ford Focus

3. Seat Leon

Seat Leon không hoàn toàn hấp dẫn về mọi mặt như bản tiền nhiệm nhưng chắc chắn vẫn là mẫu xe gia đình nổi bật nhờ không gian nội thất đẳng cấp và tính thực dụng thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc.

Seat Leon

4. BMW 1 Series

BMW 1 Series nổi tiếng là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc hatchback có sử dụng khung gầm dẫn động cầu sau. Khối động cơ đem lại khả năng xử lý gọn gàng và an toàn, cùng với khả năng kiểm soát thân xe tốt.

BMW 1 Series

Một sự lựa chọn tốt về động cơ xăng và diesel, kết hợp với hộp số lớn hiệu quả cũng như công nghệ thông tin giải trí ấn tượng không kém, góp phần giúp chiếc xe này trở thành sự lựa chọn đáng mua của dòng xe hatchback thương hiệu cao cấp.

5. Mazda 3

Mazda 3 thế hệ thứ 4 vẫn được coi là mẫu xe gia đình đẹp nhất hiện đang được bán. Mẫu xe này có thể cạnh tranh tốt nhờ các dịch vụ cao cấp đem lại cảm nhận chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, còn nhờ khả năng vận hành chính xác mượt mà, hấp dẫn người lái ngang ngửa Ford Focus.

Mazda 3

6. Skoda Octavia

Skoda Octavia cũng là một trong những mẫu hatchback tốt nhất của năm, nổi bật với không gian nội thất rộng rãi và có mức giá cả phải chăng.

Skoda Octavia

7. Kia Ceed

Kia Ceed sử dụng động cơ diesel đem lại khả năng vận hành mượt mà, tinh tế và hiệu quả cao. Thiết kế của xe nổi bật và cabin cung cấp nhiều khoảng rộng. Qua đó, Ceed cũng được coi là đối thủ xứng tầm trong phân khúc hatchback vô cùng cạnh tranh.

Kia Ceed

8. Honda Civic

Qua 10 đời xe, Honda Civic đã thay đổi đáng kể từ bình thường đến khác biệt. So với bản tiền nhiệm, Civic mới nổi bật không kém và còn có thể vận hành tốt hơn trước.

Động cơ xăng mới của Honda rất ấn tượng, mang lại sự tương tác với người lái ở vòng tua cao.

Honda Civic

9. Mercedes-Benz A-class

A-class là một trong những chiếc xe hatchback sở hữu nội thất sang trọng, giàu công nghệ với các chi tiết đắt tiền như công cụ màn hình rộng, phần mềm nhận dạng giọng nói MBUX mới nhất của Mercedes.

Mercedes-Benz A-class

10. Audi A3 Sportback

Khép lại danh sách 10 mẫu xe hatchback tốt nhất năm là Audi A3 Sportback. Xe được cấu tạo cực kỳ tốt, êm ái, hiệu quả và chính xác, được đánh giá cao trong việc mang lại cảm giác lái tốt cho tài xế.

Audi A3 Sportback

Trên đây là danh sách 10 mẫu xe hatchback tốt nhất trên thị trường năm 2020 được thống kê bởi Autocar, trong đó có Honda Civic, Mercedes-Benz A-class hay Mazda 3 hiện đang bán tại Việt Nam.

>> Top 5 ô tô tầm 400 triệu đáng mua nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top xe hatchback ô tô hatchback tốt nhất top ô tô hatchback
Xem thêm
TIN NỔI BẬT