Quảng cáo

Suzuki XL7 'hoãn' bán tại Việt Nam vì lý do không lạ

Thứ ba, 02/06/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Khách hàng Việt sẽ phải tiếp tục chờ đợi nếu muốn mua Suzuki XL7 vì hiện nay nhà máy sản xuất tại Indonesia vẫn đang tạm dừng sản xuất

Suzuki XL7 được kỳ vọng mang tới một luồng gió mới trong phân khúc xe MPV 7 chỗ nhờ giá bán hợp lý, song bất ngờ bị hoãn bán tại Việt Nam.

Theo thông tin từ hãng xe, nhà máy Suzuki tại Indonesia đã phải tạm ngừng sản xuất trong 2 tháng 4,5 vì thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Do vậy, Suzuki XL7 tạm thời không có hàng để bán.

Vào thời điểm trước đó, một số lượng xe Suzuki XL7 đã được giao cho khách hàng ở một số thị trường nhưng chưa được ra mắt chính thức. .

Khách hàng tại Việt Nam không kịp đặt xe đợt đầu, sẽ phải chờ nhiều tháng vì Suzuki Việt Nam mới chỉ đưa xe về số lượng nhất định.

Giá xe Suzuki XL7 2020 có giá bán 589 triệu đồng tại Việt Nam, rẻ hơn Xpander và Toyota Rush. Do đó, XL7 hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh giữa các mẫu xe trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Việc nhà máy Indonesia ngưng sản xuất sẽ ảnh hưởng đến nguồn xe về thị trường Việt Nam trong vài tháng. Không chỉ có XL7, Ertiga trong gia đình Suzuki cũng bị ảnh hưởng về số lượng cung cấp trong thời gian tới đây.

>> 3 mẫu xe ô tô sắp 'biến mất' khỏi Việt Nam vì hết chỗ đứng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suzuki xl7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT