Quảng cáo

Suzuki Ertiga Sport ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 06/05/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu Suzuki Ertiga được tái sinh với tên gọi “Ertiga Sport” đã được nâng cấp về tính năng an toàn để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng Việt.

Để nâng cao sự an toàn, Suzuki đã chính thức quyết định trang bị Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) trên chiếc Ertiga.

Mẫu xe ô tô Suzuki đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam với tên gọi “Ertiga Sport” cùng mức giá 559.000.000 đồng. Đồng thời, mẫu xe này hứa hẹn là cái tên cạnh tranh cực gắt gao với Mitsubishi Xpander.

Suzuki Ertiga Sport

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp kiểm soát hướng xe khi vào cua mà xe bị thiếu lái hoặc dư lái. Hệ thống này cũng hỗ trợ người lái duy trì lực kéo khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt. Hệ thống ESP hoạt động bằng cách điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng có chọn lọc phanh. Thêm vào đó, ESP giúp tránh tình trạng trượt bánh bằng cách kiểm soát lực phanh.

Phần đầu xe Suzuki Ertiga Sport

Nói cách khác, ESP vận hành hệ thống phanh một cách độc lập và kiểm soát mô-men xoắn động cơ, giúp chiếc xe được ổn định ngay lập tức và ngăn chặn tình trạng bánh xe trượt và quay.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) ngăn xe trôi về phía sau khi đang leo dốc bằng cách giữ phanh trong trong 2 giây sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Ngoài ra, các trang bị an toàn cần thiết khác như hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe, camera lùi, các điểm kết nối ghế trẻ em tương thích ISOFIX, cấu tạo thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ cũng được trang bị đầy đủ trên Ertiga Sport.

Ngoại thất xe Suzuki Ertiga Sport

Luôn hoạt động với phương châm “chú trọng vào khách hàng”, hãng đã bổ sung thêm các trang bị an toàn. Ertiga Sport được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến chủ động và bị động giúp giảm thiểu chấn thương cho cả người ngồi trên xe và người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn và những công nghệ an toàn này đã đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Cụm đèn trước xe Suzuki Ertiga Sport

Suzuki Ertiga Sport sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế cụm lưới tản nhiệt sang trọng phía trước đi kèm những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe, mâm xe hợp kim mài bóng thiết kế mới cứng cáp cùng logo cách điệu cho dòng “Sport” mang lại vẻ ngoài thể thao.

Thiết kế khí động học vượt trội kết hợp hệ thống khung gầm cứng chắc với hình dạng cong liền mạch giúp Ertiga Sport phân tán năng lượng hiệu quả, nhờ đó đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu chỉ 4,8L/100km.

Đuôi xe Suzuki Ertiga Sport

Ngoài ra, khu vực bảng điều khiển phía trước được trang bị màn hình cảm ứng 10inch, một trong những màn hình có kích thước lớn nhất trên thị trường, điều hòa tự động, mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Suzuki Ertiga Sport với nhiều trang bị an toàn đã có mặt tại hệ thống đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc từ với giá bán lẻ 559 triệu đồng. Khách hàng được bảo hành 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần.

Ảnh: Suzuki Long Biên

>> Chi tiết Suzuki Ertiga 2020 tại đại lý, giá giảm 10 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Ertiga Sport Suzuki Ertiga Sport ra mắt giá xe Suzuki Ertiga Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT