Quảng cáo

Đánh giá xe Suzuki XL7: Giá lăn bánh & thông số kỹ thuật

Thứ sáu, 05/06/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki XL7 vừa ra mắt tại Việt Nam được đánh giá là mẫu MPV lai SUV có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc, đặc biệt với Mitsubishi Xpander.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SUZUKI XL7

XL7 là tên dòng SUV đích thực của Suzuki ra đời từ năm 1998 tại Nhật Bản. XL7 Hoàn toàn mới là thế hệ thứ 3 được phát triển để tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm. Đây là một trong những dòng xe 7 chỗ giá rẻ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

danh gia xe Suzuki XL7

Ý tưởng về một chiếc SUV 7 chỗ thực sự đáp ứng kỳ vọng của khách hàng Việt Nam về một mẫu xe không những thỏa mãn được nhu cầu sử dụng cho gia đình mà còn đáp ứng đam mê tự do của người dùng.

GIÁ NIÊM YẾT VÀ GIÁ LĂN BÁNH SUZUKI XL7 TẠI VIỆT NAM

Bảng giá và giá lăn bánh Suzuki XL7 2020

 

Hà Nội (PTB 12%)

TP HCM (PTB 10%)

Giá niêm yết

589.000.000 đồng

589.000.000 đồng

Phí trước bạ

70.680.000 đồng

58.900.000 đồng

Phí đăng kiểm

340.000 đồng

340.000 đồng

Phí sử dụng đường bộ 1 năm

1.560.000 đồng

1.560.000 đồng

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700 đồng

480.700 đồng

Phí ra biển

20.000.000 đồng

20.000.000 đồng

Giá lăn bánh

682.060.700 đồng

670.280.000 đồng

ĐÁNH GIÁ XE SUZUKI XL7

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Đầu xe

Đầu xe Suzuki XL7 sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế hầm hố đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao. Nắp capo nhô cao táo bạo. Điểm nhấn là thanh mạ crôm kép nằm ngang trên lưới tản nhiệt phía trước nối liền mạch hai cụm đèn pha tới logo S chính giữa.

danh gia xe Suzuki XL7

Thanh crôm giống như thanh kiếm Katana, có lẽ đây chính là thông điệp Suzuki muốn truyền tải tới người dùng đó là sự mạnh mẽ nam tính của một chiếc SUV đích thực.

Thân xe

Phần thân xe khá giống với Ertiga tuy nhiên XL7 nam tính hơn nhờ khoảng sáng gầm cao hơn. Và trang bị thêm phần ốp bo viền màu đen và thanh giá nóc crôm. Các ốp đường viền bảo vệ màu đen vừa nhấn mạnh vẻ cứng cáp của một chiếc SUV vừa giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ.

danh gia xe Suzuki XL7

Đuôi xe

Đuôi xe XL7 cực kỳ ấn tượng với với cụm đèn hậu “chữ L” có kích thước lớn kết hợp dải Led. Một phần cụm đèn vuốt ngược về phía thân xe tạo sự hài hòa với nét thiết kế tổng thể của xe. Kiểu dáng đuôi xe có phần vuông vức đặc trưng của mẫu SUV. Tuy nhiên vẫn giữ được nét mềm mại với chi tiết bo tròn và các đường gân dập nổi.

danh gia xe Suzuki XL7

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Hàng ghế trước/sau

Khoang nội thất của Suzuki XL7 đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, từ việc sử dụng xe cho cá nhân, gia đình đến sử dụng xe cho các hoạt động thương mại.

danh gia xe Suzuki XL7

XL7 sở hữu không gian nội thất rộng rãi ngay cả ở hàng thứ 3. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt với cơ chế gập một chạm giúp hành khách dễ dàng ra vào xe.

Tính năng giải trí

Màn hình hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong tăng thêm tính thể thao cho khoang nội thất. Màn hình LCD đa sắc TFT (Màn hình tinh thể lỏng bán dẫn phim mỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn…

danh gia xe Suzuki XL7

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch kết nối điện thoại thông minh giúp hành trình của bạn vui vẻ hơn. Hệ thống âm thanh có thể được điều khiển thông qua vô lăng hình chữ D phong cách và hiển thị hình ảnh phía sau với camera lùi được kết nối với màn hình.

Tiện ích

Điều hòa không khí tự động phía trước với sự hỗ trợ điều hòa phía sau chỉnh cơ giúp duy trì nhiệt độ cố định trong khoang cabin. Ngoài ra, tất cả hành khách đều được tận hưởng các trang bị tiện nghi gồm ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, hộc đựng đồ ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai.

danh gia xe Suzuki XL7

Khoang hành lý

Tương tự như Suzuki Ertiga, khoang hành lý của Suzuki XL7 cũng được bố trí và thiết kế cực kỳ thông minh, tối ưu, linh hoạt. Các ghế có thể gâp độc lập. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 khi không sử dụng cũng có thể gập lại để tăng không gian cho khoang hành lý.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Các mức NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) là chỉ số đánh giá cho hiệu suất cơ bản của xe. XL7 Hoàn toàn mới được phát triển để giữ chỉ số NVH ở mức thấp, giúp người dùng lái xe một cách thoải mái. Các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được tối ưu hóa tốt nhằm mang lại một chuyến đi yên tĩnh và thân xe có độ cứng cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung.

danh gia xe Suzuki XL7

Như một tiêu chuẩn an toàn cho cả hành khách và người đi bộ, XL7 Hoàn toàn mới sở hữu Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP), Khởi hành ngang dốc HHC, hệ thống túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

danh gia xe Suzuki XL7

XL7 hoàn toàn mới có 6 màu bao gồm Cam, Khaki, Đỏ đậm, Xám, Trắng, và Đen. Đặc biệt màu Cam mới mang đến cho chiếc xe ấn tượng SUV cứng cáp và thể thao, trong khi màu Khaki mang đến sự mạnh mẽ và sang trọng.  XL7 đã sẵn sàng tại các Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc.

ĐỘNG CƠ VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Suzuki XL7 sử dụng động cơ xăng K15B 1.5L, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm cùng hộp số tự động 4 cấp. Mức hiệu suất này đủ dùng cho nhu cầu vận hành cơ bản trong đô thị và trên các cung đường bằng phẳng.

danh gia xe Suzuki XL7

Với thiết kế khí động học, động cơ xăng 1.5 lít trên Suzuki XL7 được tinh chỉnh hiệu suất cao, kết hợp hộp số tự động 4 cấp, hệ thống treo cứng cáp, khoảng sáng gầm hợp lý. Hệ thống khung gầm mới “HEARTECT” của XL7 mang đến cảm giác lái mạnh mẽ nhưng êm ái đảm bảo an toàn và thoải mái cho cả gia đình bạn trong những chuyến đi xa và trên mọi điều kiện địa hình.

>>Xem thêm: Suzuki XL7 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 589 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đánh giá xe Suzuki XL7 Suzuki XL7 giá xe Suzuki XL7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT