Quảng cáo

"Ô tô tự lái" bán gà rán KFC tại Trung Quốc

Thứ hai, 30/11/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe có thể di chuyển 100km trong một lần sạc với tốc độ tối đa 50km/h. Xe có cảm biến đặc biệt để phát hiện và tránh chướng ngại vật trên đường.

Trong bối cảnh đại dịch coronavirus vẫn hoành hành, các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh trên khắp thế giới đã có một số giải pháp thú vị để thúc đẩy doanh số bán hàng. Bằng cách này, họ đã giảm thiểu được tối đa sự tiếp xúc giữa người với người, hạn chế lây nhiễm virus.

Tại Trung Quốc, gã khổng lồ thức ăn nhanh KFC đã đẩy mạnh kế hoạch bán hàng hạn chế tiếp xúc trong thời kỳ giãn cách xã hội. Gần đây, họ đã triển khai một số xe bán thức ăn tự lái hỗ trợ 5G để phục vụ nhu cầu mua gà rán của khách hàng.

Xe bán đồ ăn chuyên dụng được phát triển bởi Neolix tại Thượng Hải, cho phép người dùng sử dụng màn hình cảm ứng đơn giản để chọn đồ ăn của mình. Sau khi lựa chọn xong, họ có thể thanh toán trên điện thoại. Khi thanh toán thành công, cửa ngăn thức ăn sẽ mở để khách lấy gói đồ ăn của mình.

Có thể thấy, đây là một giải pháp bán gà rán hạn chế tiếp xúc rất hay của KFC, tuy nhiên, nhiều người trên mạng xã hội bày tỏ lo ngại về độ tươi ngon của thịt gà được lưu trữ bên trong xe tải.

Chiếc xe có thể di chuyển 100 km trong một lần sạc với tốc độ tối đa 50 km / giờ. Trên xe, có cảm biến đặc biệt để phát hiện và tránh chướng ngại vật trên đường.

Neolix, một công ty đưa đón giao hàng tự động có trụ sở tại Bắc Kinh, gần đây đã đạt được thỏa thuận trị giá 29 triệu đô la để sản xuất hàng loạt xe tải thực phẩm như vậy. Trước đó, công ty đã phát triển các trạm phát thuốc di động ở Thái Lan bằng các phương tiện tương tự.

Một báo cáo của Forbes cho biết Neolix đã bắt đầu hợp tác với Yum trong lĩnh vực xe không người lái. Báo cáo cho biết công ty cũng đã hợp tác với KFC và Pizza Hut. Trong khi các xe bán đồ ăn Pizza Huts vẫn chưa đến, KFC đã bắt đầu tung chúng ra tại nhiều trung tâm khác nhau ở Trung Quốc. 

Tài xế nhảy sang ghế phụ, ngồi quay video "khoe" ô tô tự lái

Xôn xao anh shipper lái siêu xe Porsche đi giao hàng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kfc bán gà rán ô tô tự lái bán gà rán kfc dùng ô tô tự lái bán gà rán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT