Quảng cáo

Nên mua ô tô cũ nào chạy bền trong tầm giá 200 triệu VNĐ?

Thứ sáu, 02/10/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Nên chọn mua xe ô tô cũ cỡ nhỏ nào vừa bền vừa đẹp với số tiền khoảng 200 triệu đồng? Đây là câu hỏi mà không ít người đang băn khoăn.

Nội dung chính

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn ô tô cũ nào với mức giá khoảng 200 triệu đồng phục vụ nhu cầu di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí chạy bền và đẹp lại càng tốt.

Theo các chuyên gia, người dùng có thể tham khảo một số mẫu xe cũ dưới đây, khi muốn mua chiếc ô tô cũ giá khoảng 200 triệu đồng chạy dịch vụ hoặc đáp ứng nhu cầu di chuyển cá nhân. Những mẫu ô tô này đều thuộc phân khúc xe hạng A, đây là những dòng xe cỡ nhỏ, có giá bán gần như rẻ nhất nhì tại thị trường Việt Nam.

1. HYUNDAI GRAND I10

Một trong những mẫu xe cỡ nhỏ nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ và thiết kế đẹp mắt cùng giá bán hấp dẫn bậc nhất không thể không kể đến Hyundai Grand i10. Mẫu xe này liên tục gây ấn tượng với doanh số đứng đầu phân khúc A tại Việt Nam.

Hyundai Grand i10

Theo các chuyên gia, Grand i10 cũng là cái tên rất "hot" tại thị trường xe cũ khi nhận được lòng tin từ nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm như: ngoại hình nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi đủ dùng và phụ tùng sửa chữa dễ thay thế.

Theo khảo sát, nếu muốn mua Grand i10 cũ ở tầm giá 200 triệu đồng, khách hàng có thể tìm mua các đời xe 2013 - 2015 vì chúng có mức giá dao động từ 150 - 185 triệu đồng.

2. KIA MORNING

Kỳ phùng địch thủ của Hyundai Grand i10 là Kia Morning cũng hấp dẫn không kém với mức giá rẻ nhất thị trường ô tô. Giá xe Kia Morning niêm yết 2020 niêm yết từ 299 - 383 triệu đồng.

Tại thị trường xe cũ, Kia Morning các đời từ 2014 - 2016 chỉ từ 140 - 190 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, đặc biệt đối với những khách hàng đang tìm mua xe 200 triệu đồng mà vẫn thỏa mãn được những tiêu chí như ngoại hình trẻ trung, nhỏ gọn cùng độ bền bỉ cao.

Kia Morning

Đến thời điểm này, Hyundai Grand i10 và Kia Morning là hai mẫu xe ô tô cũ phù hợp tiêu chí chạy bền trong tầm giá 200 triệu được đánh giá cao nhất. Khi mua xe cũ, khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng vì độ bền bỉ của xe còn phù thuộc vào nhiều yếu tố như tần suất xe được sử dụng. 

Ngoài ra, một số mẫu xe như Chevrolet Spark hay Mitsubishi Mirage cũ cũng là những cái tên đáng quan tâm khi giá xe đời từ 2016 - 2018 của chúng cũng ở mức dưới 200 triệu đồng. Hiện nay, hai mẫu xe này đã dừng phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn chưa rõ những đời xe cũ có còn xuất hiện tại đại lý hay không.

Mua xe ô tô cũ: Cần kiểm tra những gì?

Kinh nghiệm mua xe Kia Morning, nên chọn phiên bản nào?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô cũ mua ô tô cũ ô tô cỡ nhỏ ô tô cỡ nhỏ bền đẹp xe ô tô cũ giá 200 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT