Quảng cáo

10 lý do nên chọn mua xe Kia Morning phục vụ gia đình

Thứ sáu, 25/09/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Kia Morning là một trong những cái tên được nhiều khách Việt ưu ái lựa chọn cho nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố đô thị.

Kia Morning là dòng xe hatchback 5 cửa thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ hạng A. Mẫu xe này được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cùng tiện nghi ở mức đủ dùng so với tầm giá.

Với giá lăn bánh dưới 500 triệu đồng, Kia Morning thường xuyên bán chạy hơn các đối thủ như Toyota Wigo, hay Suzuki Celerio tại Việt Nam.

Kia Morning

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những lý do cơ bản nhất tại sao Kia Morning lại là một lựa chọn phù hợp cho nhu cầu mua xe phục vụ gia đình hay đơn giản là nhu cầu di chuyển thoải mái và dễ dàng trên đường phố đông đúc.

1. Ngoại hình trẻ trung, nhỏ gọn

Kia Morning có kiểu dáng nhỏ gọn, mang phong cách thể thao, năng động. Xe có bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng đem lại cái nhìn bắt mắt và thu hút. Nếu đối thủ Hyundai Grand i10 có vẻ trung tính hơn, Kia Morning trẻ trung và mang cảm giác thời trang hơn.

xe Kia Morning

2. Giá bán thấp

Kia Morning có giá bán rẻ nhất trong phân khúc, đây là một lợi thế không nhỏ giúp dòng xe này đánh bại nhiều đối thủ khác như Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage hay Suzuki Celerio để vươn lên vị trí thứ 2, chỉ sau Hyundai Grand i10.

Đáng chú ý, giá xe Kia Morning cũ còn rẻ không tưởng, chỉ trong tầm giá 200-300 triệu đồng, rất thích hợp cho khách hàng có nhu cầu mua xe cũ để chạy dịch vụ. Ngoài ra, một số phiên bản Kia Morning hiện tại cũng đang được các đại lý giảm giá từ 10-20 triệu đồng, đây là mức ưu đãi tốt đối với một dòng xe giá rẻ vậy.

3. Nhiều trang bị, tiện nghi đủ dùng

Kia Morning sở hữu nhiều trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc, kể cả ở các đời xe cũ. Các trang bị như đèn hậu LED, điều hòa tự động, công nghệ Eco, màn hình cảm ứng DVD hay vô lăng trợ lực điện đã xuất hiện sớm trên các phiên bản Kia Morning nhiều năm về trước.

Điều hòa tự động trên Kia Morning

4. Vận hành ổn định

Với khối động cơ 1.25L, Kia Morning có khả năng tăng tốc tốt, và nhanh. Xe cũng đảm bảo độ bám đường và đằm chắc, đáp ứng tốt ở đường sá nội thành, tuy nhiên sẽ hơi yếu nếu cần lên dốc cao.

Morning cũng có khả năng vận hành ổn định, mang lại cảm giác ngồi êm ái dễ chịu khi đi trên phố.

Vô lăng và đồng hồ trên Kia Morning

5. Tính năng an toàn

Kia Morning sở hữu nhiều tính năng an toàn cơ bản, giống hầu hết các xe trong phân khúc, đặc biệt phiên bản Luxury có trang bị đầy đủ, có thể sánh vai với nhiều mẫu xe hạng B.

Trang bị an toàn trên Kia Morning

6. Đa màu sắc lựa chọn

Với đối tượng định vị là những gia đình nhỏ hay khách hàng chạy dịch vụ, Kia Morning có nhiều màu sắc trẻ trung và cá tính như trắng, xanh, đỏ, vàng, bạc và cam, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng khách hàng.

7. Khoang xe rộng rãi, nhiều tiện nghi

Không gian cabin Kia Morning khá rộng rãi, đủ để 4-5 người ngồi, do vậy phù hợp với một gia đình nhỏ. Thêm vào đó, tiện nghi của xe thuộc hàng đầu phân khúc, thậm chí có nhiều điểm còn nhỉnh hơn Hyundai Grand i10.

Các tiện nghi đáng chú ý trên Kia Morning: điều hòa tự động ở bản luxury, hệ thống cửa kính chỉnh điện hiện đại, dàn âm thanh 4 loa, màn hình DVD cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth/AUX/USB, cổng 12V...

Trang bị trên Kia Morning

8. Phụ tùng rẻ

Là mẫu xe rất phổ biến hiện nay, Kia Morning cũng được rao bán nhiều trên thị trường. Theo đó, các công tác bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế phụ tùng xe không hề khó khăn. Đặc biệt, giá các phụ kiện của xe cũng tương đối rẻ, giúp khách hàng dễ tiếp cận. 

9. Tiết kiệm xăng

Vì sử dụng động cơ cỡ nhỏ nên Kia Morning khá tiết kiệm xăng. Thông thường, mức tiêu hao nhiên liệu của xe sẽ trong khoảng 6.5-7L/100km, đây là mức khá hợp lý, đặc biệt có lợi cho những người thường xuyên chạy dịch vụ hay đưa gia đình đi lại nhiều trên phố.

Kia Morning

10. Có thể kinh doanh dịch vụ/ chạy Grab

Kia Morning không chỉ phù hợp với gia đình nhỏ, mà còn là lựa chọn thích hợp cho nhu cầu chạy dịch vụ taxi hay grab. Tùy thuộc vào ngân sách, bạn có thể chọn bản tiêu chuẩn, hay cao cấp của dòng xe này. Các chuyên gia cho rằng phiên bản Luxury đầy đủ tiện nghi nhất sẽ phù hợp với việc phục vụ di chuyển cá nhân hay gia đình.

xe Kia Morning

Nhìn chung, sau khi điểm qua hàng loạt những ưu điểm trên, Kia Morning chắc chắn là một lựa chọn hợp lý phục vụ tốt cho các gia đình hay những khách hàng muốn mua xe chạy dịch vụ. Bỏ qua một vài nhược điểm nhỏ như cách âm chưa tốt hay leo dốc chưa hiệu quả, rõ ràng Kia Morning là mẫu xe đáng để xuống tiền với mức giá bán như vậy.

Giá Kia Morning giảm hơn 20 triệu, thời điểm "vàng" mua xe?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia morning mua xe kia morning lý do nên mua kia morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT