Quảng cáo

Kia Sorento 2021 chốt ra mắt VN 14/9, đấu Hyundai SantaFe

Thứ năm, 10/09/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento thế hệ mới với diện mạo lột xác toàn diện sẽ chính thức ra Việt Nam thời gian tới, là đối thủ "đáng gờm" của Hyundai SantaFe.

Theo thông tin từ đại lý, THACO đã chính thức xác nhận mẫu xe SUV 7 chỗ - Kia Sorento sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 14/9 tới. Đây là thế hệ mới nhất của Kia Sorento, được dự đoán sẽ thay đổi hoàn toàn.

Kia Sorento

Sự kiện sẽ tổ chức tại nhà máy của THACO, do vậy, nhiều khả năng Kia Sorento 2021 được lắp ráp trong nước, qua đó sẽ được hưởng lợi phí trước bạ từ Chính phủ.

xe Kia Sorento 2021

Cũng theo một fanpage có tên Sorento Club Việt Nam (được tạo bởi Kia Motors Việt Nam), thông tin đăng tải cũng ngầm xác nhận mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Kia Sorento 2021 là đời thứ 4 và cũng là đời mới nhất trên thế giới. Hiện tại, Sorento đang bán tại Việt Nam mới ở đời thứ 2.

Nội thất Kia Sorento 2021

Thế hệ mới Sorento có thiết kế ngoại và nội thất hoàn toàn mới, thêm nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá cho người dùng.

Đến thời điểm này, các thông tin chi tiết về Kia Sorento vẫn được giữ kín. Theo giới thạo tin, nhiều khả năng động cơ xe cũng thay đổi, bên cạnh thiết kế mới của ngoại thất.

Kia Sorento 2021

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Kia Sorento 2021 sẽ là đối thủ cạnh tranh của Hyundai SantaFe.

Vì sao Hyundai SantaFe mới có sức hút lớn tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sorento kia sorento 2021 hyundai santafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT