Quảng cáo

Kia Sedona 2021 bất ngờ lộ diện, thiết kế đẹp như Sorento

Thứ tư, 12/08/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về Kia Sedona 2021 đã bất ngờ lộ diện trước khi chính thức được giới thiệu vào tuần sau tại quê nhà.

Theo nguồn thông tin, mẫu MPV Sedona 2021 sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau tại thị trường Hàn Quốc. Hình ảnh thực tế tại khu vực kho bãi của Kia Sedona cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống với xe gầm cao Kia Sorento.

Về ngoại thất, cụm đèn chiếu sáng được tạo sắc nét hơn với dãy đèn định vị gấp khúc là điểm nhấn. Cản trước được thiết kế vuông vắn, trong khi bộ lưới tản nhiệt có hình mũi hổ hình thoi độc đáo.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED trải dài chiều ngang. Cánh lướt gió, ăng ten vây cá và baga giúp chiếc xe toát lên vẻ thể thao hơn.

Thế hệ thứ 4 của Kia Sedona được cho là sẽ tăng kích thước để mở rộng không gian cabin, và có tùy chọn 7 chỗ hoặc 9 chỗ tương tự như bản hiện tại.

Bên trong nội thất, khoang lái có thiết kế hiện đại hơn ở chỗ màn hình 12.3 inch nối liền với cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Nhiều tiện nghi khác trên xe được nâng cấp như đèn viền loa, dàn âm thanh mới, tính năng kết nối với điện thoại để tìm xe.

Tại Hàn Quốc, Kia Sedona còn được gọi là Carnival, phiên bản 2021 này đã gây sốt vào cuối tháng 7 khi nhận hơn 20.000 đơn đặt chỉ sau 2 giờ mở bán.

Hiện nay, mức giá và thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Kia Sedona được lắp ráp trong nước, là đối thủ cạnh tranh với Ford Tourneo và Peugeot Traveller.

>> Kia Sedona thế hệ mới bán chạy không tưởng chỉ sau 2 giờ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sedona kia sedona 2021 xe kia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo