Quảng cáo

Kia Sedona thế hệ mới bán chạy không tưởng chỉ sau 2 giờ

Thứ năm, 30/07/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sedona thế hệ mới vô cùng đắt khách tại Hàn Quốc khi đã chạm ngưỡng 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Thế hệ thứ 4 của Kia Sedona vừa mới ra mắt tại quê nhà với những thông số chi tiết. Ngay lập tức, mẫu xe này đã tạo nên cơn sốt khi thu hút tới 20.000 đơn đặt hàng chỉ trong 2 tiếng sau khi mở đặt cọc.

Kia Sedona

Kia Sedona 2021

Kia Sedona mới gây chú ý với trang bị cửa trượt chỉnh điện thông minh đầu tiên có mặt trên thế giới. Người dùng chỉ cần bấm khóa thông minh và chờ trong giây lát khi đứng gần cửa, sau đó cửa sẽ tự động trượt ra. Như vậy, người dùng sẽ thuận tiện trong việc ra vào xe trong lúc tay đang cầm đồ cồng kềnh.

Nội thất Kia Sedona 2021

Vô lăng Kia Sedona 2021

Đáng chú ý, cửa hậu phía sau sẽ tự động đóng lại và phát ra tiếng chuông cảnh báo. Cửa này còn có khả năng chiếu sáng khu vực mặt đất ngay dưới, do đó người dùng có thể thuận tiện quan sát ra vào hoặc tìm kiếm vật dụng bị rơi gần đó.

Về nội thất, Sedona gây ấn tượng với 2 màn 12.3 inch cỡ lớn, dán bàn phím tùy chỉnh bên dưới mang lại cái nhìn khá phong cách mặc dù không tiện dụng như dán phím nổi vật lý.

Ghế ngồi Kia Sedona 2021

Khoang hành khách Kia Sedona 2021

Hàng ghế sau mang lại cảm giác ngồi thoải mái dễ chịu cho hành khách khi giúp giảm bớt áp lực lên lưng, hông và cột sống, qua đó giảm được những cơn đau mệt mỏi.

Giá bán khởi điểm của Kia Sedona tại Hàn Quốc là khoảng 668 triệu đồng.

>> Giá xe Kia Morning tiếp tục giảm "sâu", đấu VinFast Fadil

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sedona kia sedona mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT