Quảng cáo

Đàn em Kia Seltos - SUV cỡ nhỏ Sonet ấn định ngày ra mắt

Thứ sáu, 24/07/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới - Kia Sonet dự kiến sẽ ra mắt vào 7/8 tại Ấn Độ, hòa chung bầu không khí sôi động mà Kia Seltos đang tạo ra.

Hãng xe Hàn Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV cỡ nhỏ là Kia Sonet. Theo đó, mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Dehi 2020 vào ngày 7/8 tới đây.

Thiết kế của Kia Sonet

Bản phác họa cho thấy thiết kế của xe mang tính nhận diện cao của dòng xe Kia, nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình "mũi hổ" đặc trưng, tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho thị giác.

Kia Sonet

Sau Seltos, Kia Sonet là mẫu xe thứ 2 được sản xuất tại Ấn Độ. Sonet sẽ sớm được phân phối trên toàn thế giới, mà không chỉ riêng tại thị trường này.

Ngoại thất Kia Sonet

Chiếc SUV cỡ nhỏ này nhắm tới đối tượng là giới trẻ thích công nghệ và sự năng động. Theo đó, Sonet là hiện thân của những tính năng nổi bật như hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 10.25 inch, công nghệ kết nối UVO, dàn âm thanh Bose cao cấp và cửa sổ trời...

Kia Sonet

Theo một số nguồn tin, Sonet sẽ sử dụng động cơ xăng 1.2L đi kèm với hộp số sàn hoặc động cơ xăng tăng áp 1.0L với hộp số sàn không dùng ly hợp iMT/ hộp số ly hợp kép. Ngoài ra, còn có tùy chọn động cơ diesel 1.5L kết hợp với hộp số sàn và số tự động.

Kia Sonet

Phần đầu xe Kia Sonet

Đuôi xe Kia Sonet

>>Xem thêm: SUV "tí hon" Kia Sonet sẽ rẻ hơn Kia Seltos nếu về Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet SUV cỡ nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT