Quảng cáo

Kia Sedona thế hệ mới lộ diện hình ảnh, thách thức Toyota Sienna

Thứ hai, 22/06/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sedona thế hệ mới đã được hãng xe Hàn Quốc chính thức công bố hình ảnh, cho thấy kiểu dáng "kích thích" hơn hẳn bản tiền nhiệm.

Theo những hình ảnh chính thức, Kia Sedona nâng cấp mới 2021 mang ngoại hình góc cạnh hơn, được thể hiện thông qua các chi tiết khác nhau. Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt đặc sắc có hình mũi hổ đặc trưng nhưng đã kết hợp với phần đèn mang đến cái nhìn mới lạ.

Kia Sedona 2021

Cùng với đó, hốc gió sâu và được dập nổi ấn tượng. Dọc theo hông xe không có nhiều thay đổi, điểm đáng chú ý là cột C đẹp mắt trông như của những chiếc SUV cỡ lớn. Ngoài ra. bộ la zăng hợp kim 19 inch được thiết kế hình kim cương cũng rất nổi bật.

Thiết kế phần đầu xe Kia Sedona 2021

Về nội thất, Kia Sedona 2021 có 2 màn hình lớn đi kèm với hàng loạt các trang bị cao cấp. Khu vực táp lô được phối da, nhôm và nhựa có màu sắc hài hòa. Hệ thống ghế ngồi được bọc da, mang đến sự sang trọng và thoải mái.

Vô lăng có nhiều nút bấm tiện lợi, cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí được nối liền mạch tạo nên mặt phẳng đồng nhất. Phía dưới là một màn hình nhỏ có thể điều khiển nhiệt độ hoặc âm lượng âm thanh.

Nội thất Kia Sedona 2021

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, giữ làn đường hay cảnh báo phía sau xe.

Kia Sedona thế hệ mới có nhiều phiên bản và cấu hình, phù hợp với những đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Những biến thể này còn được đánh giá có thể cạnh tranh với các mẫu xe MPV của dòng xe sang Lexus hay Mercedes.

Ngoại thất Kia Sedona 2021

Nhiều khả năng Kia Sedona 2021 sẽ vẫn sử dụng động cơ cũ, nhưng có tùy chọn động cơ mới có thể lấy từ mẫu Sorento mới.

Theo dự kiến, Kia Sedona 2021 sẽ chính thức trình làng vào tháng sau.

>> Toyota Wigo 2020 nâng cấp giá chỉ hơn 200 triệu VNĐ, rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sedona 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT