Quảng cáo

Hyundai SantaFe nhận ưu đãi tới 60 triệu đồng, quyết lấy khách từ CX-5

Thứ ba, 12/01/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai SantaFe vẫn tiếp tục nhận ưu đãi phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị khác tại một số đại lý khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Bước sang năm 2021, chính sách giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ dành cho mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước đã kết thúc. Thế nhưng, một số mẫu xe vẫn tiếp tục nhận được ưu đãi này từ đại lý, trong đó có Hyundai SantaFe. Mặc dù TC Motor chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về ưu đãi dành cho sản phẩm của mình, nhưng một số đại lý đã "mạnh tay" tự áp dụng ưu đãi cho Hyundai SantaFe.

Cụ thể, theo khảo sát tại khu vực Hà Nội, nhiều đại lý hiện đang ưu đãi giảm 50% phí trước bạ dành cho SantaFe, tương đương khoảng 60 triệu đồng. Không những thế, một số đại lý đặc biệt còn tặng tiền mặt 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe đợt này. Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hyundai SantaFe được giảm giá tới 63 triệu đồng tại một số đại lý và có kèm theo các phần quà giá trị như gói bảo dưỡng hay bộ phụ kiện...

Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe được phân phối 6 phiên bản với giá từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng. Trong phân khúc, SantaFe đối đầu với Honda CR-V hay Mazda CX-5. Đây đều là những mẫu xe góp mặt trong top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 12/2020.

Hyundai SantaFe được yêu thích nhờ ngoại hình hiện đại, ấn tượng đi kèm với bộ lưới tản nhiệt có hình thác nước đổ. Nội thất sở hữu trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, vô lăng 3 chấu, tay lái chỉnh cơ 4 hướng...

Xe có 2 lựa chọn về động cơ bao gồm máy dầu với công suất 200 mã lực và mô men xoắn 441 Nm, và loại xăng với công suất 188 mã lực và mô men xoắn 241Nm. SantaFe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và tự động 8 cấp, tùy từng phiên bản. 

Đối thủ của SantaFe, Fortuner ưu đãi lên tới 100 triệu đồng

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT