Quảng cáo

Hyundai SantaFe 2021 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam, cận kề ngày ra mắt?

Chủ nhật, 27/12/2020 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi lăn bánh ở Hà Nội, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2021 tiếp tục lộ diện tại Đà Nẵng khiến dân tình nóng lòng mong chờ ngày ra mắt nhanh đến sớm.

Chỉ cách đây khoảng 1 tuần, chiếc Hyundai SantaFe bản nâng cấp 2021 đầu tiên đã xuất hiện trên phố Hà Nội. Đến nay, mẫu xe mới này tiếp tục có mặt tại cảng biển Đà Nẵng theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc khiến nhiều người tò mò.

hyundai santafe 2021
Chiếc SantaFe 2021 có mặt tại Đà Nẵng

Dựa trên hình ảnh được chụp lại, chiếc SantaFe 2021 thứ hai này có màu sơn xám và sở hữu các trang bị tương tự như chiếc lăn bánh thứ nhất. Theo nhiều đồn đoán, chiếc xe này có thể được đưa về nhằm phục vụ Đại sứ quán Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau nhiều thông tin được hé lộ trước đó, nhiều khả năng Hyundai SantaFe 2021 sẽ được ra mắt chính thức vào năm sau. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, TC Motor vẫn chưa đưa ra bất kỳ tín hiệu nào cho thấy kế hoạch phân phối dòng xe SUV này tại thị trường Việt Nam.

Sau những hình ảnh bị bắt gặp ở Hà Nội và Đà Nẵng, Hyundai SantaFe 2021 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong nước. Nhiều người hy vọng phiên bản ra mắt sẽ có đầy đủ trang bị giống với bản bán tại nước ngoài.

So với bản tiền nhiệm, SantaFe bản nâng cấp (facelift) có thân hình vạm vỡ và bề thế hơn. Đầu xe có thiết kế mới, vuông vức, nổi bật cùng dải đèn LED định vị tạo thành chữ T độc đáo. Lưới tản nhiệt được gia tăng kích thước, chiếm diện tích lớn của phần đầu xe.

Đuôi xe được giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên đèn hậu nhỏ hơn và hiển thị hiện đại hơn. Đáng chú ý, xe còn có thêm dải đèn LED chạy ngang nối liền hai đèn hậu.

hyundai santafe 2021
Hyundai SantaFe 2021 đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Tại Hàn Quốc, SantaFe 2021 sử dụng động cơ dầu SmartStream 2.2L duy nhất, sản sinh công suất 200 mã lực, và về sau có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.5L. Tại Việt Nam, hiện vẫn phải chờ đến khi TC Motor công bố chính thức mới có thể biết SantaFe 2021 được trang bị động cơ gì.

So sánh Honda CR-V và Hyundai SantaFe: Gần 1 tỷ mua xe nào?

Hyundai SantaFe 2021 ra mắt tại Úc, thiết kế lột xác chỉ từ 773 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai santafe 2021 hyundai santafe 2021 ra mắt khi nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT