Quảng cáo

Xe 7 chỗ Hyundai lộ ảnh chạy thử, có về VN đấu SantaFe?

Thứ tư, 16/12/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe 7 chỗ giá rẻ Hyundai Creta vừa lộ hình ảnh chạy thử tại Hàn Quốc. Xe gây ấn tượng với không gian nội thất rộng nhất phân khúc.

Gần đây, Hyundai Creta đã lộ ảnh chạy thử trong lớp ngụy trang kín đáo tại quê nhà. Theo nguồn tin rò rỉ, mẫu xe này sẽ mở bán tại thị trường Ấn Độ đầu tiên trước khi ra mắt thị trường quốc tế.

Creta 7 chỗ có kích thước chiều dài cơ sở lớn hơn nhiều so với bản 5 chỗ. Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt đinh tán, trong khi đuôi xe gây ấn tượng với đèn hậu thiết kế mới và kính hậu có kích thước lớn hơn. Xe được trang bị bánh xe hợp kim tương tự trên phiên bản 5 chỗ.

Dựa trên hình ảnh được hé lộ, có thể thấy nội thất có cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 10.25 inch và gương chiếu hậu tự động. Ngoài ra, một số trang bị đáng chú ý khác là cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi giả da, màn hình áp suất lốp.

Dự kiến, Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4L với công suất 140 mã lực hoặc động cơ dầu diesel 1.5L với công suất 115 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động đi kèm.

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta được biết đến là dòng xe 5 chỗ ăn khách nhờ lợi thế về trang bị cũng như giá bán. Đây chính là tiền đề để hãng xe Hàn Quốc tiếp tục đưa bản 7 chỗ của Creta vào thị trường. Hiện vẫn chưa rõ liệu Creta có được đưa về Việt Nam hay không. Tuy nhiên, nếu có mặt trên thị trường Việt, Hyundai Creta sẽ cạnh tranh với Honda CR-V hay Hyundai Santafe.

Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ tăng giá, đắt hơn bản cũ khi về VN?

SUV mới của VinFast bất ngờ lộ thiết kế, đe dọa Honda CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai creta ô tô hyundai xe hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo