Quảng cáo

Honda Civic 2021 giá mềm sắp ra mắt, đe dọa Mazda 3

Thứ hai, 06/07/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh chạy thử Honda Civic 2021 đã chính thức rò rỉ. Xe được nâng cấp mạnh mẽ nhằm gia tăng sức cạnh tranh với Mazda 3, Elantra hay Kia Cerato.

Mẫu xe nhỏ gọn Honda Civic được nâng cấp và cải tiến đáng kể về ngoại hình và sức mạnh động cơ để cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc sedan hạng C. Thế hệ 11 mới nhất này của Civic có thể sẽ là nền tảng để mẫu xe này "lên ngôi".

Theo thông tin rò rỉ, mô hình Civic 2021 được thiết kế lại hoàn toàn dựa trên những nâng cấp của Odyssey. Như vậy, chiếc xe sẽ trở nên bóng bẩy hơn và đặc biệt có điểm nhấn vào phần crom. Phần đuôi xe có thể sẽ được loại bỏ kiểu dáng đèn hậu vuốt cua, đem lại sự đơn giản và tinh tế hơn.

Xét về nội thất, hệ thống thông tin giải trí sẽ xuất hiện công nghệ mới, đồng thời cũng được cập nhật và nâng cấp một số phần mềm. Cụ thể, đó là màn hình giải trí lớn hơn và có bộ nút bấm cho hộp số tự động.

Về động cơ, có thể hộp số tự động sẽ vẫn là CVT, tuy nhiên hộp số sàn còn được mở bán hay không là điều rất khó đoán. Khối động cơ sử dụng có thể sẽ tiếp tục là 4 xi lanh tăng áp 1.5 lít như cũ.

Các chuyên gia dự đoán mô hình Si và Type R thể thao sẽ xuất hiện khi các mẫu cơ bản có mặt trên thị trường.

Dự đoán, giá khởi điểm của Honda Civic 2021 là khoảng 22.000 USD, tương đương với mức giá xe Civic hiện tại. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Honda có thể sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới này vào cuối năm 2020 hoặc đầu 2021.

>> Honda Civic Type R 2022 lộ diện thiết kế mới cực "chất"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda civic 2021 honda civic thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo