Quảng cáo

Giá xe Honda Lead bất ngờ bán rẻ hơn mức đề xuất

Thứ sáu, 25/12/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Honda Lead bản tiêu chuẩn đang được bán với giá thấp hơn mức đề xuất tới gần 2 triệu đồng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho khách hàng định mua phiên bản này.

Thị trường xe máy đang sôi động trở lại vào dịp cuối năm. Đây là thời điểm nhiều người có nhu cầu mua xe chơi Tết và cũng đồng nghĩa rằng nhiều dòng xe bắt đầu được đẩy giá lên cao. Trong khi đó, Honda Lead bất ngờ đi ngược lại khi bán với giá thấp hơn hẳn mức đề xuất của hãng.

Cụ thể, một số đại lý đang chào bán phiên bản Honda Lead tiêu chuẩn với giá 36,7 triệu đồng. Mức giá niêm yết ban đầu của phiên bản này là 38,29 triệu đồng. Như vậy, mức giá tại đại lý của Lead tiêu chuẩn đang được giảm 1,6 triệu đồng

Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, sở dĩ Honda Lead thường đang được đại lý giảm giá là do phiên bản này không được nhiều khách lựa chọn, có doanh số khá hẩm hiu. Bằng cách bán với giá thấp hơn niêm yết, đại lý hy vọng phiên bản này sẽ nhanh chóng đắt hàng trước khi bước sang năm mới.

Có thể thấy, đây là mức giá siêu hời cho khách hàng xuống tiền mua Honda Lead để tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Ở một mặt khác, các phiên bản cao cấp hay đen mờ của Honda Lead vẫn được bán với giá cao hơn đề xuất, lần lượt là 41,7 triệu đồng và 44,1 triệu đồng. Đây là mức chênh từ 1,4 đến 2,6 triệu đồng so với giá đề xuất.

Nhìn chung, đa số các dòng xe "hot" của Honda như Vision, SH... đều có mức giá bán cao hơn đề xuất từ 300 nghìn đến 1 triệu đồng tại các đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên, vẫn có những phiên bản ngoại lệ ngược dòng giảm giá bán. 

Giá xe Honda Air Blade 2020 "ngược dòng" giảm mạnh, thấp hơn niêm yết

Honda Vision 2021 bản rẻ nhất được trang bị những gì?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda lead giá xe honda lead honda lead tăng giá honda lead bản tiêu chuẩn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT