Quảng cáo

Honda Vision 2021 bản rẻ nhất được trang bị những gì?

Thứ ba, 22/12/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế đẹp như Honda SH, dòng xe Vision 2021 mới ra mắt khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì mức giá niêm yết rẻ nhất chỉ 30 triệu đồng.

Bước sang thế hệ mới, Honda Vision 2021 có 4 phiên bản bao gồm: bản tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính. Nhờ những chi tiết thiết kế và điểm nhấn góc cạnh, Honda Vision được ví như "Tiểu Honda SH" - dòng xe tay ga cao cấp được khách Việt ưa chuộng.

Phiên bản Vision 2021 rẻ nhất là bản tiêu chuẩn có giá đề xuất 29,99 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng Việt. Như vậy, bỏ ra số tiền này để mua Honda Vision 2021 bản thấp nhất, khách hàng sẽ nhận được những trang bị gì trên xe?

Theo thông tin được công bố, khối lượng của bản tiêu chuẩn đạt 96kg, nhẹ hơn 1kg so với các phiên bản khác. Kích thước của xe dài x rộng x cao là 1871 x 686 x 1101 mm, độ cao yên 761 mm. Bình xăng xe có dung tích đạt 4,9 lít. 

Phiên bản Vision 2021 đã được nâng cấp toàn diện, từ thiết kế đến tiện ích bên trong, hứa hẹn sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và luôn dẫn đầu xu hướng. 

Vision 2021 bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình LED với phông chữ hoàn toàn mới. Màn hình này hiển thị những thông tin cơ bản về tình trạng nhiên liệu, hay số km/h xe đang chạy. Ở phần đuôi xe, cụm đèn sau và xi nhan đã được Honda chỉnh sửa một chút để mang đến cái nhìn thể thao và hiện đại hơn so với bản cũ. 

Ở phần thân xe, logo Vision được thiết kế năng động với dạng 3D ấn tượng. Mâm xe là loại vành đúc mới nổi bật. Ngoài ra, xe còn có những đường vân họa tiết ấn tượng trong thiết kế tổng thể.

Về tiện ích, xe có hộc đựng đồ phía trước rộng rãi, và cốp xe tích hợp cổng sạc tiện lợi. Đáng chú ý, trang bị đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng là một điểm nhấn quan trọng khác. So với hai bản cao cấp hơn, bản tiêu chuẩn không có hệ thống Smartkey chìa khóa thông minh, thay vào đó, phiên bản này vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống như trước.

Honda Vision 2021 sử dụng động cơ eSP đã được cải tiến mới, 4 thì xi lanh đơn dung tích 109,5cc, với hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop. Xe có khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF. 

Nhìn chung, hầu hết các trang bị trên bản tiêu chuẩn của Honda Vision 2021 đều giống với hai bản cao cấp và đặc biệt. Tuy nhiên, các phiên bản đều có giới hạn màu xe nhất định. 

So với phiên bản tiền nhiệm, bản tiêu chuẩn của Honda Vision 2021 vẫn giữ nguyên mức giá đề xuất 29,99 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng mua phiên bản này chỉ có thể lựa chọn màu đỏ đen bạc hoặc trắng đen bạc.

"Đấu" Honda Vision 2021, Yamaha ra mắt xe ga giá rẻ 30,9 triệu đồng

Ngắm cận cảnh Honda Vision 2021 đẹp long lanh vừa ra mắt

 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda vision 2021 honda vision bản nâng cấp honda vision 2021 phiên bản rẻ nhất xe ga bình dân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT