Quảng cáo

Ford Ranger đời mới lộ ảnh chạy thử, thiết kế hầm hố như F-150

Thứ sáu, 15/01/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Ford Ranger thế hệ mới vừa mới lộ diện trên đường chạy thử, gây ấn tượng với thiết kế hầm hố không khác F-150 là mấy.

Mới đây, Ford Ranger đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm mặc dù đã ngụy trang kín đáo. Dựa trên những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy giao diện đèn pha được đặt dọc khiến giao diện phần đầu xe thay đổi hoàn toàn. Đây là chi tiết được xem là giống với F-150 2021 nhiều nhất.

Các chi tiết khác quan sát được ở phần mũi xe là đèn sương mù 2 bên góc. Về đuôi xe, đèn hậu được đặt cao và có thể đèn phanh đã được di chuyển xuống dưới. Xe sử dụng ống xả đơn hình tròn nằm bên phải.

So với hình ảnh rò rỉ từ năm 2019, việc bản chạy thử sở hữu đầu xe cơ bắp và đồ sộ là hoàn toàn trùng khớp. Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản này toát lên vẻ mềm mại hơn một chút.

Ford Ranger đời mới còn có một bản sao Volkswagen Amarok. Đây là sản phẩm hợp tác phát triển xe thương mại chung của 2 tập đoàn chủ quản. Cả hai mẫu xe này dự kiến được trang bị động cơ 2.3L tăng áp 4 xy lanh hybrid sạc điện kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Theo dự kiến, Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau. 

Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số dịp cuối năm

Đại gia bán Ford Mustang cổ với giá "hạt dẻ" vì nhà hết chỗ để

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ranger ford ranger thế hệ mới ô tô ford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo