Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt bán tải cực đẹp, thách thức Ford Ranger

Thứ sáu, 15/01/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm dưới được giới thiệu dưới dạng concept, bán tải Hyundai Santa Cruz sắp ra mắt với thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2015 dưới dạng concept, Hyundai Santa Cruz đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ khách hàng. Nhờ đó, dự kiến trong năm nay Santa Cruz sẽ được tung ra thị trường bản thương mại với thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Ảnh 4

Điểm gây ấn tượng nhất khi nhìn vào mẫu bán tải Santa Cruz đó là thiết kế ngoại thất mang hơi hướng của chiếc SantaFe 2021, xe sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác với họa tiết tương đồng. Đèn pha xe trông vô cùng sắc sảo với kiểu mắt xếch ngược lên cực ngầu. Kết hợp là các dải LED ban ngày hình chữ U liền kề nhau.

Ảnh 3

Hyundai Santa Cruz được coi là một chiếc bán tải khá sành điệu khi xe có thiết kế 2 cửa và cấu trúc khung thân liền khối (unibody) như các dòng xe Crossover, chứ không phải kiểu khung thân rời (body-on-frame) như hầu hết các xe bán tải hiện nay trên thị trường.

Ảnh 2

Có lẽ vì yếu tố này mà Hyundai Bắc Mỹ không gọi Santa Cruz là một mẫu xe tải (truck) hay bán tải (pickup), thay vào đó họ lại gọi nó là một chiếc crossover.

Hyundai Santa Cruz 2021 được cho là sở hữu 2 tùy chọn về động cơ bao gồm động cơ 2.4L sản sinh công suất tối đa 185 mã lực và mô men xoắn 241 Nm.

Ảnh 1

Lựa chọn thứ 2 là động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô men xoắn 352 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền qua hộp số 8 cấp tự động và 2 tùy chọn về hệ dẫn động là cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Đối thủ Mitsubishi Xpander rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 346 triệu đồng

VinFast điều chỉnh giá ô tô năm 2021 và tăng ưu đãi cho khách hàng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Santa Cruz bán tải Hyundai xe bán tải Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT