Quảng cáo

Đại gia bán Ford Mustang cổ với giá "hạt dẻ" vì nhà hết chỗ để

Thứ sáu, 08/01/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe Ford Mustang 1995 được chủ nhân rao bán với giá cực rẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Người ta vẫn thường thấy Ford Mustang được rao bán khá nhiều trên thị trường ô tô cũ. Thế nhưng, việc mẫu xe Ford Mustang cổ xưa xuất hiện trên những bài đăng bán lại là điều ít gặp. Chiếc Ford Mustang GT Convertible dưới đây là một trường hợp hiếm hoi.

Cụ thể, một đại gia vừa mới rao bán chiếc Ford Mustang cổ đời 1995. Đây là phiên bản đầu tiên thuộc thế hệ thứ 4 nhập về Việt Nam từ thị trường Mỹ. Xế cổ này cũng là trường hợp duy nhất có mặt trên trang tin rao bán xe đã qua sử dụng.

Chủ nhân cho biết, chiếc xe được nâng cấp nhiều về ngoại hình và chủ yếu chỉ để trưng bày. Do đó, chất lượng của chiếc xe 26 năm tuổi này vẫn còn rất tốt. 

Xe sở hữu động cơ V8, 5.0L tạo ra công suất 215 mã lực và mô men xoắn 386Nm. Chiếc xế cổ thiên về cảm giác lái, do đó những trang bị tiện nghi chỉ dừng lại ở mức tiêu chuẩn. Một số chi tiết nổi bật trên xe bao gồm hệ thống giải trí AF/FM, dàn âm thanh Mach 460 với công suất đầu ra 460W, màn hình giải trí trung tâm được độ thêm.

Ford Mustang cổ này đã được vị đại gia chào bán với giá chỉ 410 triệu đồng, ngang tiền mua một số loại xe mới như Hyundai Accent. Như vậy, có thể thấy chiếc xe có giá bán khá "hời", sẽ là lựa chọn đáng để tín đồ đam mê xe cổ xuống tiền mua xe.

Kia Seltos biển "686.86" được rao bán với giá "trên trời"

Xe "Mẹc" biển số cực chất rao bán với giá rẻ như cho

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford mustang xế cổ rao bán xe sang siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT