Quảng cáo

Dàn xế hộp "chói lóa" của 2 dân chơi Ấn Độ "đeo vàng trĩu cổ"

Thứ năm, 27/08/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Lúc nào cũng đeo chừng 3kg vàng, hai anh chàng Ấn Độ này còn khiến nhiều người "ngỡ ngàng" thêm bởi dàn xe sang bóng bẩy màu vàng kim cực bắt mắt.

Đó là anh Sunny Waghchaure và anh Sanjay Gujjar, hai doanh nhân trẻ sống tại Maharshtra của Ấn Độ. Họ có niềm đam mê mãnh liệt với "vàng", và còn tự nhận mình là "những chàng trai vàng" (Golden Guys).

Sunny và Sanjay có thói quen đeo khoảng 2.5-3kg trang sức vàng như vòng cổ, nhẫn, vòng tay mỗi khi họ lên phố. Đặc biệt, điện thoại của họ cũng được dát vàng và những chiếc xế cưng cũng không phải là ngoại lệ.

Để "tông xoẹt tông" với những trang sức vàng đeo trên người, hai doanh nhân trẻ đã dán màu vàng ánh kim lên hai chiếc xế hộp của mình, trông chúng rất bóng loáng.

Hai chiếc xế hộp là Jaguar XF và Audi Q7. Chiếc Jaguar XF không chỉ có ngoại thất dán màu vàng, lazang của xe cũng được mạ vàng trông rất ấn tượng.

Chiếc Audi A7 bên cạnh luôn xuất hiện cùng chiếc xe XF trong các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Cả hai xe đều rất thu hút ánh nhìn mỗi khi di chuyển trên đường.

Tại Ấn Độ, giá xe Jaguar XF và Audi Q7 lần lượt là 5 triệu và 8.5 triệu Rupee (tương đương khoảng 1.54 và 1.62 tỷ đồng).

Ngoài bộ đôi xế yêu "Golden Guys", hai doanh nhân này cũng sở hữu những SUV hạng sang Mercedes hay Range Rover.

Mỗi khi ra phố, cặp đôi này cũng thường điều thêm một nhóm vệ sĩ đồ đen, nhằm bảo vệ những chiếc xe và tránh mọi rủi ro có thể.

Sunny và Sanjay rất nổi tiếng trên mạng xã hội Ấn Độ bởi riêng việc đeo vàng nặng trĩu cổ đã gây sự chú ý rất lớn.

Ngắm đã mắt 5 siêu xe hàng cực phẩm, hút hồn giới mê xe đẹp

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe sang audi q7 jaguar xf xe độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT