Quảng cáo

Đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ "siêu ngựa" Ferrari đỏ rực rỡ

Thứ hai, 07/12/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh vừa chia sẻ hình ảnh chiếc Ferrari 488 Pista Spider lên trang cá nhân. Đây chính là chiếc xe anh tặng vợ trong một dịp đặc biệt.

Theo chia sẻ từ vị đại gia, chiếc xe Ferrari 488 Pista Spider là món quà anh dành tặng vợ nhân dịp công ty của vợ kỷ niệm 22 năm thành lập.

Với màu ngoại thất đỏ rực rỡ và thiết kế độc đáo, siêu phẩm Ferrari này đã thu hút nhiều sự chú ý xung quanh ngay khi xuất hiện trên đường. Đến thời điểm này, được biết xe đã hoàn thành thủ tục đăng ký và sẵn sàng lăn bánh.

Là phiên bản hiệu suất cao của Ferrari 488 Spider, bản 488 Pista sở hữu nhiều chi tiết giống với Challenge và GTE. Một trong những khác biệt nổi bật nhất của 488 Pista là hốc gió nằm trên nắp capo được gọi là S duct. Nhờ cách trang bị này, lực ép của phần đầu xe sẽ tăng lên khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Xe sử dụng bộ vành 5 chấu kép có tạo hình ngôi sao độc đáo. Từ nắp capo tới đuôi xe, điểm xuyết sọc kẻ đen được bố trí chạy dọc xuyên suốt tạo nên điểm nhấn. 

Nội thất gây ấn tượng với táp lô Alcantara màu đen, được kết hợp với những đường chỉ khâu màu đỏ. Vô lăng, cửa gió, bệ trung tâm đều xuất hiện chất liệu carbon. Bên cạnh đó, hoa và bóng bay với dòng chữ "Tặng vợ yêu" được trang trí khắp xe.

Ferrari 488 Pista Spider được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép sản sinh công suất 711 mã lực và mô men xoắn 770Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,85s.

McLaren Senna 50 tỷ đồng sắp về tay đại gia Hoàng Kim Khánh

Đại gia Việt sắm Lamborghini hơn 200 tỷ VNĐ vì "thất tình"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng kim khánh hoàng kim khánh tặng vợ siêu xe xe của hoàng kim khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT