Quảng cáo

Chân dung vị đại gia Sài Gòn mua siêu xe McLaren Senna tặng vợ

Thứ năm, 02/07/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Kim Khánh - vị đại gia chơi siêu xe có tiếng tại Sài Gòn đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng mua chiếc siêu xe McLaren Senna tặng vợ.

Mới đây, giới đam mê siêu xe không khỏi bất ngờ khi đại gia Hoàng Kim Khánh đã tậu chiếc McLaren Senna để tặng vợ. Mặc dù Senna đã có mặt tại Việt Nam nhưng chiếc siêu xe này vẫn mang biển số Campuchia.

Đại gia Hoàng Kim Khánh cùng vợ bên chiếc siêu xe McLaren Senna

Được biết, đây là chiếc McLaren Senna đầu tiên cập bến Việt Nam trong tổng số 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Trước đó, thông tin vị đại gia Sài Gòn này tậu Senna đã có từ hồi tháng 2 vừa qua, tuy nhiên đến nay chiếc siêu xe mới chính thức đến tay vị chủ nhân của mình.

McLaren Senna

Một điểm khá đặc biệt là chiếc McLaren Senna lại mang biển số với dòng chữ “MAI LISA”. Lý giải về điều này, Campuchia đã cho phép người dân đăng kí biển số xe theo ý muốn của mình theo luật mới. Do đó vị đại gia Sài Gòn đã lấy chính tên người vợ của mình để làm biển số.

Ngoại thất chiếc xe McLaren Senna

Là một trong chỉ 500 chiếc Mclaren Senna được sản xuất, chiếc Mclaren Senna có mặt tại Việt Nam còn được cá nhân hóa đặc biệt bởi bộ phận chuyên đảm trách việc tạo ra những chiếc đặc biệt – MSO (Mclaren Special Operation) của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc.

Đuôi xe McLaren Senna

Mẫu ô tô thể thao McLaren Senna vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng với kiểu mở cửa cánh chim, cánh lướt gió phía trước/sau, nắp ca-pô của xe tạo bởi những sợi vân carbon.

Tay lái trên xe McLaren Senna với thiết kế độc đáo

Ngoài ra, bên ngoài xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kết hợp cùng cùm phanh màu vàng dạng gốm hoạt động ở hiệu suất cao.

Ghế ngồi cao cấp trên xe McLaren Senna

McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8 - 4.0L tăng áp kép tương tự trên "người anh em" 720S nhưng được tinh chỉnh lại giúp xe có công suất tối đa đến 789 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại.

>>Xem thêm: Nữ Rich Kid gốc Việt "gây sốt" với dàn siêu xe triệu USD là ai?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McLaren Senna Hoàng Kim Khánh siêu xe McLaren Senna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT