Quảng cáo

Đại gia Việt sắm Bentley Mulsanne hơn 2 triệu USD

Thứ năm, 23/07/2020 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc siêu xe Bentley Mulsanne EWB màu vàng chanh cực độc vừa về tới tay một đại gia đã gây sốt cộng đồng chơi xe Việt Nam.

Theo thông tin từ anh Trần Nghĩa - đại diện nhà phân phối siêu xe nhập khẩu Millennium Cars, chiếc siêu xe Bentley Mulsanne đã được một đại gia có tiếng đặt hàng trong năm.

Chiếc siêu xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne có mức giá bán ra tại Châu Âu là 400,000 USD (khoảng 9.27 tỷ VNĐ). Xe được nhập khẩu về Việt Nam chịu thêm 70% phí nhập khẩu từ Châu Âu, thuế VAT 10%. Ngoài ra còn có các chi phí bán hàng khác nên giá của chiếc siêu xe đắt đỏ này khi về Việt Nam lên tới 42 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne

Đồng thời khi đăng kí xe tại Hà Nội, chiếc xe còn "chịu" thêm 12% phí trước bạ. Ước tính giá lăn bánh của chiếc Bentley Mulsanne này có thể lên tới 47 tỷ VNĐ.

Chiếc xe Bentley này sở hữu khối động cơ V8 6.75L, cho công suất tối đa đạt 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.019 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động ZF 8 cấp

Nội thất sang trọng phía bên trong chiếc siêu xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne EWB có khối lượng khoảng 2.7 tấn nhưng có khả năng tăng tốc khá ấn tượng khi chỉ cần 5.1 giây để đạt vận tốc 100km/h.

Bentley Mulsanne EWB là phiên bản facelift được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016. Với nhiều nâng cấp so với bản tiêu chuẩn thế hệ đầu, chiếc xe được cho là cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom VIII.

Bentley Mulsanne EWB màu vàng chanh độc đáo

Chiếc siêu này có thể là một trong những chiếc Mulsanne EWB hiếm hoi được phân phối, vì mới đây hãng đã thông báo ngừng sản xuất mẫu xe này trong thời gian tới.

>> Chân dung vị đại gia Sài Gòn mua siêu xe McLaren Senna tặng vợ

Author Thethao247.vn Trịnh Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bentley Mulsanne EWB siêu xe Bentley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT