Quảng cáo

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Thứ sáu, 03/04/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Hilux 2020 sở hữu thêm một vài chi tiết ở ngoại hình, động cơ được tinh chỉnh mang đến hiệu suất vận hành tốt hơn. Đồng thời, Hilux cũng đã được bổ sung hệ thống hỗ trợ người lái mới nhất.

Mới đây, phiên bản cải tiến của mẫu xe bán tải Toyota Hilux 2020 vừa được trình làng tại thị trường Úc với một vài thay đổi chi tiết thiết kế ngoại hình. Bên cạnh đó, Toyota cũng tinh chỉnh lại khối động cơ dầu 2.8L cho hiệu suất tốt hơn khi vận hành.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Sự thay đổi về ngoại hình của Toyota Hilux là không nhiều và nếu không thường ngắm Hilux, sẽ khó nhận ra sự thay đổi. Các chi tiết chủ yếu được cải tiến là cụm lưới tản nhiệt mới được thiết kế lại cơ bắp và hiện đại hơn, kết hợp viền mạ crom, nhựa bóng màu đen tạo sức hút. Ngoài ra, các chi tiết khác ở bên ngoài hầu như không thay đổi.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Về nội thất bên trong, Toyota Hilux 2020 gần như không có khác biệt nào đáng kể so với trước đó. Hiện tại ở thị trường Úc, Hilux mới được nâng cấp thêm đầu đọc DVD có tính năng kết nối với điện thoại thông qua Apple Carplay và Android Auto. Còn lại, các trang bị tiện nghi khác hầu như được giữ nguyên.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Khu vực khoang lái vẫn đem lại cảm giác khá hiện đại với điểm nhấn là màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch ở trung tâm. Hai ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa với tuỳ chọn bọc da tối màu cho cảm giác sang trọng.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơToyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Về động cơ, mặc dù vẫn sử dụng động cơ dầu 2.8L, nhưng Toyota Hilux 2020 đã tinh chỉnh kỹ thuật giúp cải tiến khả năng kéo, tải hàng. Đáng chú ý là mẫu bán tải này được trang bị Hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense trên tất cả phiên bản Hilux thế hệ mới. Hệ thống này bao gồm phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và nhận diện biển báo giao thông.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Theo Toyota, các phiên bản Hilux 2020 mới sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Úc vào cuối tháng 7. Các thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay hoặc có thể dời lại tùy theo tình hình dịch Covid-19.

Toyota Hilux 2020 cải tiến diện mạo, nâng cấp động cơ

Với sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế, an toàn, cùng khả năng vận hành bển bỉ và mức giá hợp lí, Hilux 2020 hứa hẹn sẽ chinh phục các khách hàng cá nhân, khách hàng trẻ yêu thích dòng xe bán tải phong cách, cá tính.

>>Tham khảo: Bảng giá ô tô Toyota 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Nam Vu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota hilux 2020 toyota hilux nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT