Quảng cáo

Portsmouth vs Arsenal: Pháo Thủ tìm lại niềm vui

Thứ hai, 02/03/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal có cơ hội lấy lại tinh thần sau cú sốc bị loại Europa League khi chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới Portsmouth tại vòng 5 FA Cup.

VIDEO: Các khoảnh khắc của Aubameyang

Vòng 5 FA Cup: Portsmouth vs Arsenal

Thời gian: 2h45 ngày 3/3 | SVĐ: Fratton Park

Chỉ sau 1 trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã biết thế nào là cảm xúc đang thăng hoa bị kéo tụt xuống tận địa ngục. Trước trận lượt về Europa League đón tiếp Olympiakos ngay trên sân nhà, Pháo thủ vẫn tự hào là đội bóng Anh duy nhất vẫn đang bất bại trong năm 2020 với chuỗi trận vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên họ đã bất ngờ bị các vị khách đến từ Hy Lạp đả bại 2-1, qua đó lấy luôn tấm vé vào vòng sau trước ánh mắt bàng hoàng cùng nỗi buồn không thể nào đong đếm của các cầu thủ cũng như CĐV Arsenal.

Cúp FA, Portsmouth, Arsenal, nhận định bóng đá

Trận thua đó như 1 cú knock out hạ đo ván tham vọng mùa giải năm nay của thầy trò Arteta. Vì cho dù phong độ trong năm 2020 của Arsenal có ấn tượng nhưng việc ở NHA đang có quá nhiều cái tên đua tranh cho suất dự Champions League mùa sau, và đội bóng thành London vẫn chỉ đang đứng thứ 10 trên BXH.

Pháo thủ hiểu rằng con đường tham dự C1 bằng việc vô địch Europa League sẽ đơn giản hơn nhiều. Giờ đây với việc bị loại đầy cay đắng, Arsenal đang tự làm khó chính mình.

Và họ cần 1 liều thuốc để giúp tỉnh táo và phục hồi lại phần nào tinh thần. Hành quân đến Fratton Park đối đầu Portsmouth tại cúp FA chính là trận đấu để Aubameyang cùng các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng.

Cúp FA, Portsmouth, Arsenal, nhận định bóng đá

Đã từng vô địch FA Cup và nhiều năm thi đấu tại Premier League, tuy nhiên giờ đây Portsmouth chỉ còn tồn tại ở cái tên. Đội bóng được đánh giá là ngựa ô 1 thời giờ đây đang ngụp lặn tận League One (giải đấu tương đương giải hạng 2 Anh).

Mặc dù vậy, đoàn quân của Kenny Jackett đang đứng thứ 3 và có nhiều cơ hội được thăng hạng lên Hạng Nhất Anh mùa sau, đó mới chính là mục tiêu lớn nhất của Portsmouth tại mùa giải năm nay.

Chính vì vậy càng có lý do để Arsenal chiến thắng và đi tiếp tại FA Cup. Và có lẽ, 1 danh hiệu có thể giúp Pháo thủ được an ủi và tiếp tục con đường phục hưng của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Portsmouth: Bass, McCrorie, Raggett, Burgess, Brown, Close, Naylor, Williams, Cannon, Curtis, Marquis.

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Saka, Ceballos, Ozil, Xhaka, Aubameyang, Lacazette, Pepe.

Dự đoán tỷ số: Portsmouth 1-3 Arsenal

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Portsmouth Arsenal nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT