Quảng cáo

Arsenal vs Olympiakos: Pháo thủ tiếp tục bất bại

Thứ năm, 27/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Olympiakos trên sân nhà tại vòng 1/16 Europa League, Arsenal nhiều khả năng vẫn duy trì mạch trận bất bại và tiếp tục tiến xa trong mùa giải năm nay.

VIDEO: Buổi tập của Arsenal trước trận gặp Olympiakos

Vòng 1/16 Europa League: Arsenal vs Olympiakos

Thời gian: 3h00 ngày 28/2 | SVĐ: Emirates

>>> Trực tiếp Arsenal vs Olympiakos: Phán quyết tại Emirates

Ngạc nhiên và phấn khích, đó là những gì mà người hâm mộ bóng đá trên thế giới đang nói về Arsenal lúc này. Kết thúc năm 2019 với thành tích tệ hại, CĐV la ó chính cầu thủ nhà rồi đội ngũ huấn luyện thay đổi thất thường, những tưởng năm 2020 người ta tiếp tục được chứng kiến bộ mặt bạc nhược của Pháo thủ.

Nhưng đại diện đến từ London, hay nói chính xác hơn là HLV mới của đội bóng- Mikel Arteta đã đến và thay đổi Arsenal, giúp cho đội bóng có bước hồi sinh vô cùng mạnh mẽ.

Europa League, Arsenal, Olympiakos, nhận định bóng đá

Cuối tuần vừa qua, Pháo thủ đã lại vừa có thêm 1 chiến thắng nữa. Tuy vất vả và đầy khó khăn nhưng đây đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của Arsenal. Và đội chủ sân Emirates đã trở thành đội duy nhất tại châu Âu bất bại trong năm 2020.

Với việc đặt niềm tin vào các cầu thủ nơi hàng thủ đội bóng dù cho sự thiếu ổn định vẫn còn tồn tại cũng như gắn kết được dàn hảo thủ chất lượng trên hàng công thành khối thống nhất và ăn ý với nhau. Arteta đang dần cho thấy rằng ông không còn chỉ là người trợ lý, người học việc của Pep Guardiola nữa mà đã trở thành 1 HLV có năng lực thực sự.

Europa League, Arsenal, Olympiakos, nhận định bóng đá

Và trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây nhất đó, xen giữa 2 trận thắng đẹp mắt tại NHA chính là chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Olympiakos tại lượt đi, qua đó Pháo thủ đang nắm lợi thế rất lớn để có thể tiến sâu tại Europa League năm nay.

Có lẽ rằng sẽ không có cơn địa chấn nào sẽ xảy ra tại Emirates, nhất là khi mọi thứ đều đang đứng về phía Arsenal lúc này. Và cho dù Olympiakos vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH giải VĐQG Hy Lạp và vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ, thì điều đó cũng thật sự mong manh.

Europa League, Arsenal, Olympiakos, nhận định bóng đá

Aubameyang cùng các đồng đội sẽ tiếp tục có thêm 1 trận đấu thăng hoa nữa và biết đâu lại 1 lần nữa các khẩu pháo hạng nặng trên hàng công sẽ lại đồng loạt nổ súng, cái tên Arteta vẫn sẽ được hò reo trên khắp khán đài Emirates, và lễ hội tại London vẫn chưa thể kết thúc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Leno; Mustafi, David Luiz, Papastathopoulos, Saka; Guendouzi, Xhaka; Ceballos, Aubameyang, Willock, Pépé; Lacazette

Olympiakos: José Sá; Elabdellaoui, Cissé, Ba, Tsimikas; Bouchalakis, Camara, Guilherme; Masouras, Valbuena; El Arabi

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-1 Olympiakos

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Arsenal Olympiakos nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT