Quảng cáo

Olympiakos vs Arsenal: Khó ngăn cản Pháo thủ

Thứ năm, 20/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Olympiakos khó tạo nên bất ngờ trước cuộc tiếp đón Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ tại vòng 1/16 Europa League.

VIDEO: Xem Pepe và Aubameyang tranh tài

Vòng 1/16 Europa League: Olympiakos vs Arsenal

Thời gian: 3h00 ngày 21/2 | SVĐ: Georgios Karaiskakis

Khi hỏi đâu là chiến thắng ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh vòng đấu vừa qua, có lẽ nhiều người sẽ thích cách MU có được 3 điểm thuyết phục trước Chelsea, nhưng có người sẽ chọn chiến thắng đậm đà 4 sao của Arsenal trước Newcastle. Một trận đấu mà Pháo thủ đã phô diễn toàn bộ sức mạnh tấn công của mình dưới thời Arteta.

Khi mà các chân sút không còn vô duyên nữa thì trên bảng điện tử lần lượt hiện ra những cái tên đã vô cùng được kỳ vọng. Lần lượt Aubameyang, Ozil, Lacazette, đặc biệt là tân binh đắt giá Pepe đã lập công và tái hiện lại hình ảnh của một Arsenal tấn công quyến rũ đã lấy biết bao tình cảm của người hâm mộ trong quá khứ.

Europa League, Olympiakos, Arsenal, nhận định bóng đá

Trong 1 ngày mà bộ tứ tấn công chính đều nổ súng, Arsenal đã sẵn sàng trở lại cuộc đua có được tấm vé dự cúp châu Âu. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 là Chelsea vẫn lên tới 7 điểm. Và việc tập trung vào Europa League để có được tấm vé tham dự C1 mùa sau bằng con đường này có vẻ là nhiệm vụ khả thi hơn, lại vừa đảm bảo phòng truyền thống của CLB có thêm một chiếc cúp danh giá.

Việc chỉ có được vị trí thứ 5 cũng như về nhì tại Europa League năm ngoái đã khiến Arsenal 1 lần nữa trở lại sân chơi được xem như hạng 2 ở châu Âu lúc này. Nằm ở bảng F với các đối thủ dễ chơi, nhưng Pháo thủ lại khá chật vật mới có được tấm vé đi tiếp, dù cho họ vẫn đứng nhất bảng.

Lối chơi của đội bóng thành London lúc đó được dẫn dắt bởi Emery thi đấu hết sức nhạt nhòa. Qua 6 vòng đấu bảng, họ thắng 3, hòa 2 và thua 1. Nhưng 2 trong 3 chiến thắng đó lại đến ở vòng đấu cuối cùng, khi mà Arsenal đã bị dồn vào chân tường, họ mới có thể thắng nhưng cũng chẳng hề thuyết phục.

Europa League, Olympiakos, Arsenal, nhận định bóng đá

Bên phía đội chủ nhà Olympiakos, xuất phát mùa giải với việc được tham dự Champions League, nhưng khi rơi vào bảng đấu mà ở đó Bayern Munich và đương kim Á quân C1 Tottenham tỏ ra vượt trội, thì đại diện của Hy Lạp đành ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League. Nhưng đen đủi thay lá thăm đã khiến họ phải đối đầu với Arsenal đúng thời điểm thầy trò Arteta đang hưng phấn nhất.

Europa League, Olympiakos, Arsenal, nhận định bóng đá

Tại giải quốc nội, Olympiakos dù đang bất bại nhưng họ vẫn trong cuộc đua song mã quyết liệt với PAOK. Có lẽ việc phải căng sức 2 đấu trường lớn cũng sẽ khiến đội bóng của Hy Lạp gặp những trục trặc nhất định. Thêm vào đó Arsenal sẽ gần như có được lực lượng mạnh nhất và đang vào phom lúc này, thì dù có lợi thế sân nhà ở lượt đi nhưng rất có thể Arteta cùng các học trò sẽ mang về nước Anh 1 chiến thắng và tạo lợi thế lớn cho trận lượt về.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Olympiakos: Jose Sa, Randjelovic, Ba, Cisse, Gaspar, Camara, Valbuena, Bouchalakis, Fortounis, El Arabi, Hassan.

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Saka, Ceballos, Xhaka, Pepe, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

Dự đoán tỷ số: Olympiakos 1-3 Arsenal

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Olympiakos Arsenal nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT