Quảng cáo

Arsenal vs Newcastle: Chiến thắng thôi Arteta

Thứ sáu, 14/02/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Arteta không gì khác ngoài giúp Arsenal có được trọn vẹn 3 điểm sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian vừa qua.

VIDEO: Buổi tập của Arsenal

Vòng 26 Ngoại hạng Anh: Arsenal vs Newcastle

Thời gian: 23h30 ngày 16/2 | SVĐ: Emirates

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Arteta không gì khác ngoài giúp Arsenal có được trọn vẹn 3 điểm sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian vừa qua.

Kể từ khi Mikel Arteta tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng tại Arsenal, ông đã giúp Pháo thủ phần nào định hình được lối chơi. Arsenal kể từ khi có Arteta đã triển khai đội hình và kiểm soát bóng một cách mạch lạc. Lối đá kiếm soát bóng được HLV người TBN áp dụng phần nào đã mang đến tích cực. Những cái tên từng gây thất vọng và bị hắt hủi dưới thời Unai Emery như Ozil, Xhaka hay tân binh đắt giá Pepe giờ đây đang có hồi sinh và dần trở thành nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Arteta.Ngoại Hạng Anh, Arsenal vs Newcastle, vòng 26

Tuy nhiên những điều tích cực mà Arteta mang lại sẽ chẳng là gì, sẽ chìm vào quên lãng và những tiếng la ó sẽ quay lại nếu như kết quả cuối cùng không phải là chiến thắng. Trong năm 2020, Arsenal vẫn là một trong số ít các đội bóng tại châu Âu chưa thua, tuy nhiên họ đã trải qua 4 trận hòa liên tiếp tại NHA, 1 thành tích đáng báo động và hệ quả chính là việc tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau ngày càng trở nên xa vời với Pháo thủ khi họ vẫn chỉ đang trôi dạt giữa BXH với vị trí thứ 10 và cách tấm vé tham dự Champions League tới 10 điểm.

Như đã nói ở trên, dưới thời Mikel Arteta, Arsenal luôn nhập cuộc khá chủ động và luôn thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Tuy nhiên những sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng thủ cũng như sự vô duyên của các tiền đạo trên hàng công đang khiến Arteta đau đầu. Mặc dù vậy, tiếp đón Newcastle ngay trên thánh địa Emirates sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để thầy trò Arteta giành trọn vẹn 3 điểm để chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng.

Ngoại Hạng Anh, Arsenal vs Newcastle, vòng 26

Về phía Newcastle, họ đang có thành tích khá ấn tượng trong thời gian vừa qua khi thắng 1 hòa 2 trong 3 trận gần nhất tại NHA. Đặc biệt là chiến thắng vào những phút bù giờ cuối cùng trước ông lớn Chelsea cũng như trận hòa không tưởng khác với Everton cũng trong thời gian bù giờ. 2 trận đấu cống hiến tới tận những phút giây cuối cùng, Newcastle đang được nhắc đến như là đội bóng gan lì và khó chịu bậc nhất Premier League.

Ngoại Hạng Anh, Arsenal vs Newcastle, vòng 26

Mặc dù vậy nhưng Newcastle không phải là đội bóng ổn định. Bằng chứng chính là trước đó họ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Leicester và MU với những kết quả khá nặng nề. Và chính những cú ngược dòng nghẹt thở kia cũng chỉ ra đoàn quân của Steve Bruce cũng khá mất cân bằng và chỉ có thể vươn lên nhờ những phút lóe sáng hiếm hoi thậm chí là thần kỳ của các cá nhân.

Nếu như Arsenal có thể tận dụng sự thiếu ổn định nơi đội hình Chích chòe cũng như chính họ không được mắc sai lầm, thì chiến thắng khả năng cao sẽ nằm trong tầm tay của thầy trò Arteta.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Leno; Bellerin, Mustafi, Luiz, Saka; Torreira, Xhaka; Martinelli, Ozil, Aubameyang; Lacazette

Newcastle: Dubravka; Krafth, Fernandez, Lascelles, Clark, Willems; Almiron, Hayden, Shelvey, Saint-Maximin; Joelinton

Dự đoán kết quả: Arsenal 2-1 Newcastle

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh nhận định bóng đá Arsenal Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT