Quảng cáo

Newcastle vs Chelsea: Sư tử nuốt Chích chòe

Thứ sáu, 17/01/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United tiếp đón Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào đêm thứ Bảy khi The Blues mong muốn luôn dẫn đầu trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Newcastle vs Chelsea | 0h30 ngày 19/1 | SVĐ St. James' Park

Frank Lampard đã tận hưởng chiến thắng khi trở lại Stamford Bridge và đội bóng trẻ trung của anh hiện đang đứng ở vị trí thứ tư với sáu điểm xếp sau Leicester đang bay cao ở vị trí thứ ba và nhiều hơn năm điểm so với Manchester United ở vị trí thứ năm.

Newcastle cũng đã tận hưởng nửa đầu mùa giải 2019/20 một cách tích cực và thành quả lao động của họ đã giúp ​​đội bóng đứng thứ 13 trên BXH, cách khu vực xuống hạng năm điểm. Bất chấp những chấn thương gần đây, đoàn quân của HLV Steve Bruce vẫn tiếp tục có được kết quả tốt, trải qua ba trận trên mọi đấu trường mà không bị đánh bại.

Newcastle vs Chelsea, Newcastle United, Chelsea, Ngoại hạng Anh

Chích chòe đã không thể đánh bại Chelsea kể từ thắng lợi 3-0 hồi tháng Năm 2018, đó là chiến thắng duy nhất của Newcastle trong 9 trận đấu gần nhất giữa 2 đội.

Bất chấp sự chênh lệch 13 điểm cách biệt giữa hai bên, Newcastle (10 thất bại) chỉ thua 3 trận Ngoại hạng Anh nhiều hơn Chelsea (7 thất bại) mùa này. Hàng thủ của Newcastle cũng thủng lưới nhiều hơn hàng thủ Chelsea (34 và 29 bàn thua). Khác biệt giữa 2 đội nằm ở hàng công.

Joelinton đã phải vật lộn ở Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến từ Hoffenheim với giá 40 triệu bảng và chỉ đóng góp một bàn thắng ở Premier League và hai pha kiến ​​tạo trong mùa giải 2019/20, trong khi Miguel Almirón đã tìm thấy mành lưới đối phương chỉ hai lần, mặc dù phong độ đã được cải thiện.

Trái lại, Chelsea đã gặt hái được những thành quả từ các tiền đạo của họ, nổi bật nhất là Tammy Abraham, người đã có một mùa giải xuất sắc với 13 bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo ở Ngoại hạng Anh cho đến nay. Với hàng công mạnh hơn, Chelsea chắc chắn xứng đáng được đánh giá cao hơn dù phải làm khách.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Manquillo, Colback, Dummett, Gayle chấn thương. Yedlin, Schar, Muto, Saint-Maximin, Ki Sung-yueng chưa rõ khả năng ra sân.

Chelsea: Van Ginkel, Pulisic, Loftus-Cheek chấn thương. Kante, Alonso chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Dubravka; Hayden, Fernández, Lascelles, Lejeune, Willems; Ritchie, M.Longstaff, S.Longstaff, Almiron; Joelinton.

Chelsea: Arrizabalaga; James, Christensen, Rüdiger, Azpilicueta; Kante, Jorginho, Mount; Willian, Hudson-Odoi, Abraham.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs Chelsea Newcastle United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT