Quảng cáo

Arteta tin tưởng chuyến đi đến châu Á sẽ giúp Arsenal hồi sinh

Thứ hai, 03/02/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận hết sức tệ hại tại Ngoại hạng Anh, họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Arsenal đã bị Burnley cầm hòa 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh, đây đã là trận hòa thứ tư liên tiếp của họ tại giải đấu này. Trận hòa này cũng khiến cho HLV Arteta chỉ có một chiến thắng trong bảy trận đấu đầu tiên của ông kể từ khi phụ trách chiếc ghế huấn luyện thay Unai Emery hồi tháng 12 năm ngoái.

Pháo thủ cũng trình diễn một lối chơi bạc nhược và thiếu sức sống ở hầu hết các trận đấu. Hàng công đáng tự hào của The Gunners cũng chỉ nổ súng vỏn vẹn 8 lần trong 7 trận đấu đó. Rất may cho Arsenal, họ sẽ có một chuyến tập huấn 2 tuần tại Dubai, UAE. Chiến lược gia Mikel Arteta rất muốn tận dụng kỳ nghỉ này để lấy lại tinh thần và cải thiện tình hình đội bóng.

arsenal dubai

Arteta trả lời phỏng vấn với Sky Sport: "Chúng tôi phải cải thiện chất lượng đội bóng. Arsenal muốn làm tốt hơn, nhất là trong các pha tấn công, tuy nhiên đó là cả một quá trình chứ không phải chuyện sớm chiều",

"Trong hai tuần tới, chúng tôi sẽ có thời gian tập luyện dài hơn và tôi sẽ sử dụng chúng. Chúng tôi cũng đang rất cần các cầu thủ chấn thương bình phục kịp thời, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng."

arsenal dubai

"Thật tốt khi đi được đi xa. Các cầu thủ đã trải qua rất nhiều. Vài tháng vừa qua thật khó khăn với họ nên tôi muốn cho họ nghỉ vài ngày. Sau đó, chúng tôi sẽ tới Dubai, bắt đầu làm việc và tập trung cho trận đấu với Newcastle.", Arteta nói với trang web của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates hiện đang xếp thứ 10 tại Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 25 vòng đấu. Sau chuyến tập huấn tại Dubai, họ sẽ đối đầu với Newcastle vào tối Chủ nhật, ngày 16/2 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal kết quả arsenal arsenal dubai arteta arsenal thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT