Quảng cáo

Burnley vs Arsenal: Muôn trùng khó khăn

Chủ nhật, 02/02/2020 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Làm khách đến sân của Burnley không phải thử thách đơn giản cho Arsenal, đội đã không biết đến mùi chiến thắng 3 trận đấu gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh: Burnley vs Arsenal

Thời gian: 21h ngày 2/2 | SVĐ: Turf Moor

Sự xuất hiện của HLV Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện Arsenal chưa đem đến cho đội bóng này nhiều sự tích cực. 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ chỉ kiếm được 6/15 điểm tối đa và lúc này vẫn đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Điểm yếu nơi hàng phòng ngự tiếp tục là vấn đề của đội chủ sân Emirates, và việc họ chưa có được những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông khiến HLV Arteta buộc phải làm quen với những điểm yếu này. Trong khi đó trên hàng công, những sự tươi mới đã xuất hiện nhưng điều đó là chưa đạt kỳ vọng của các cổ động viên thủ đô London.

Vòng đấu thứ 25 này, Arteta và các cộng sự sẽ phải đến làm khách trên sân Turf Moor của Burnley, trong hoàn cảnh họ đã không biết đến mùi chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất. Kiếm trọn 3 điểm vẫn là mục tiêu của Pháo thủ, tuy nhiên đối thủ của họ sẽ không dễ để điều này xảy ra.

burnley vs arsenal

Với Burnley, giai đoạn cuối năm 2019 và đầu 2020 thực sự là cơn ác mộng. 5 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khiến đội bóng này rơi xuống phía cuối bảng xếp hạng, và chỉ đến khi có được 2 thắng lợi ở 2 vòng gần nhất, Burnley mới tạm thoát khỏi vũng lầy.

Đứng ở vị trí thứ 13 với cùng 30 điểm như Arsenal, sẽ là cơ hội rất tốt để Burnley leo lên nửa trên bảng xếp hạng nếu có thể đánh bại đối thủ trên sân nhà.

Trước đối thủ cũng đang rất khát chiến thắng, đây cũng sẽ là một thử thách không dễ cho thầy trò Sean Dyche. Tuy nhiên nếu có thể tiếp tục duy trì khả năng phòng ngự ấn tượng, cùng với đó là tận dụng tối đa sai lầm đến từ hàng thủ Arsenal, 3 điểm hoàn toàn không phải mục tiêu xa vời của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Cork, Westwood, McNeil; Wood, Rodriguez.

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Holding, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Martinelli, Lacazette.

Dự đoán kết quả: Burnley 1-1 Arsenal


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley vs Arsenal Ngoại hạng Anh Burnley Arsenal Vòng 25 Ngoại hạng Anh Arsenal vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT